Tìm
English
Thứ hai, 29/08/2016 - 12:42

Học viện Tài chính long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm học 2015-2016
Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động và tổng kết năm học 2015-2016, đề ra phương hướng cho năm học mới 2016-2017, sáng ngày 26/8/2016, tại hội trường 700, Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức năm học 2015-2016 dưới dự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện. Cùng sự tham dự của các đồng chí trong ban Giám đốc Học, đại biểu đương nhiên và 374 cán bộ, giảng viên được bầu từ các đơn vị trong Học viện.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết năm 2015 - 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016 - 2017; Báo cáo về công khai tài chính của Học viện; Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân….  trong Hội nghị các đơn vị trực thuộc Học viện và cán bộ, công chức viên chức đang làm việc tại Học viện đã tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến và một số đơn vị chức năng đã giải trình, làm rõ thêm một số nội dung trong Báo cáo.

PGS.TS.Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện & PGS.TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viên Chủ tọa Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Học viện tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của giảng viên, viên chức, việc học tập và rèn luyện của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học đưa vị thế của Học viện xứng đáng là một trong những trường trọng điểm quốc gia của cả nước. Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện và Lãnh đạo các ban chức năng trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp gửi từ các đơn vị góp phần làm tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên trong Học, cùng phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới, tạo đà vững chắc để tiếp tục xây dựng Học viện phát triển bền vững về mọi mặt.

Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể CBVC Học viện đưa Học viện Tài chính tiếp tục những bước phát triển vững mạnh trong năm học mới 2016 – 2017.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Báo cáo công tác năm học 2015-2016 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017

Báo cáo công khai tài chính của đồng chí Nguyễn Kim Chi - Phụ trách Ban Tài chính Kế toán

PGS., TS. Mai Ngọc Anh Trưởng khoa Kế toán phổ biến quy chế bầu Ban Thanh tra nhân dân

Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ mới

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết