Tìm
English
Thứ ba, 20/09/2016 - 15:17

Lễ Bế giảng Hệ đại học chính quy CQ50 học cùng lúc hai chương trình
Ngày 20/9 tại HT A1 Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng Hệ đại học chính quy CQ50 học cùng lúc hai chương trình.

Tới dự buổi lễ có PGS.,TS Trương Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc  Học viện; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV; Ths Phạm Thị Hà - Phó Trưởng ban QLĐT Học viện Tài chính. Đại diện lãnh đạo Khoa, Ban trong Học viện cùng đông đảo phụ huynh và sinh viên.

Ths Phạm Thị Hà đọc báo cáo tổng kết kháo học và Quyết định tốt nghiệp

Phát biểu tại lễ Bế mạc, PGS.,TS Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện nói về chất lượng của chương trình và sự cố gắng nỗ lực của các em sinh viên CQ50 trong suốt 4 năm vừa qua. Đồng thời, cô cũng không quên dặn dò các em sinh viên cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và các kĩ năng mềm để dễ dàng hòa nhập vào một môi trường học tập quốc tế nhưng cũng không mất đi bản sắc riêng của mình.

PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc HV phát biểu tại buổi Lễ

Để khích lệ, động viên các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong khóa học. Thừa lệnh Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV đọc Quyết định khen thưởng cho 28 sinh viên khóa C50 học cùng lúc hai chương trình có kết quả học tập cao nhất.

TS. Nguyễn Xuân Thạch đọc quyết định và điều hành khen thưởng

PGS.TS Trương Thị Thủy trao giấy khen cho sinh viên xuất sắc

Đại diện cho các sinh viên CQ50 cùng lúc hai chương trình, sinh viên Nguyễn Thị Hương CQ50/15.03 đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới Học viện, tới các thầy cô và gia đình vì sự giúp đỡ nhiệt tình và động viên trong suốt thời gian vừa qua. Tấm lòng của các thầy cô chính là nguồn động lực để các em sinh viên luôn cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong tương lai.

Sinh viên Trần Quế Lâm CQ50/15.03 phát biểu và tặng hoa cho lãnh đạo Học viện

Với những hành trang đã được chuẩn bị trong suốt 4 năm học tập Học viện Tài chính, hi vọng các em sinh viên sẽ tiếp tục gặp hái được nhiều thành công trong tương lai và sẵn sàng đón chào những thử thách và cơ hội sau khi tốt nghiệp.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết