Tìm
English
Thứ ba, 25/10/2016 - 10:11

Học viện Tài chính đón tiếp các thành viên lãnh đạo tổ chức CPA Australia tại Việt Nam
Nhân chuyến thăm của lãnh đạo cao cấp tổ chức kế toán CPA Australia, ngài Adam Awty – Phó Tổng giám đốc điều hành cùng các thành viên lãnh đạo tổ chức CPA Australia tại Việt Nam đã tới thăm, chúc mừng và trao đổi cùng Giám đốc cũng như đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng có liên quan.

Tham dự buổi gặp gỡ do Giám đốc Học viện chủ trì gồm có lãnh đạo Ban Hợp tác quốc tế, Giám đốc Trung tâm thông tin, Trưởng Ban Quản lý đào tạo, Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng Khoa Tài chính Doanh nghiệp và Phó khoa Tài chính quốc tế.

Toàn cảnh buổi đón tiếp

Ngài Adam – Phó Tổng giám đốc điều hành đã chúc mừng Giám đốc và cảm ơn sự đóng góp của Học viện Tài chính cũng như ghi nhận sự hợp tác chặt chẽ của hai đơn vị.

Từ phải qua trái: Bà Trần Thiên Hương - Trưởng đại diện CPA Australia tại VN; Ngài Adam Awty – Phó Tổng giám đốc điều hành

Phó tổng giám đốc điều hành CPA cũng chia sẽ ông có nhiều kinh nghiệm trọng lĩnh vực kế toán công và có thể giúp được Học viện Tài chính cũng như Việt Nam có được nhiều chuyên gia kế toán giỏi trong lĩnh vực này.

Bên cạnh đó hai bên cũng đã trao đổi về việc đánh giá thêm một số môn học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng CPA Australia. Hai bên cũng có kế hoạch cho những buổi trao đổi tiếp theo nhằm cung cấp thông tin sâu hơn thông qua đối tượng giảng viên giảng dạy trực tiếp.

Để tiếp tục hỗ trợ nâng cao chất lượng giảng viên cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, CPA Australia tiếp tục hỗ trợ học bổng cho một số giảng viên tham dự chương trình.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính cùng ông Adam

Lãnh đạo hai bên cam kết cùng nhau hỗ trợ cùng phát triển

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã cảm ơn, ghi nhận và cam kết cùng nhau hỗ trợ để hai bên cùng nhau phát triển, mang lại nhiều thuận lợi cho sinh viên cũng như cung cấp được nhiều chuyên gia kế toán giỏi cho Việt Nam.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Ban HTQT
Số lần đọc: 4

Danh sách liên kết