Tìm
English
Thứ tư, 07/12/2016 - 11:21

Hội Sinh viên Học viện Tài chính: “Khăn ấm tình thương 2016” - Mang 1200 chiếc khăn len đến vùng cao Hòa Bình
“Khăn ấm tình thương” là chương trình thiện nguyện thường niên đầy ý nghĩa được tổ chức vào mùa đông bởi CLB SVTN Vì Trẻ Thơ, Hội sinh viên Học viện Tài chính với mong muốn mang lại cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các trẻ em lang thang cơ nhỡ một mùa đông ấm áp.

Sau gần 6 năm triển khai chương trình “Khăn ấm tình thương” tại các tỉnh: Thái Nguyên năm 2013, Bắc Giang năm 2014, đã trao tặng được 900 chiếc khăn len; Yên Bái năm 2015, đã trao tặng được 1000 chiếc khăn len cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của tỉnh.

Nhằm thực hiện phong trào Sinh viên 5 tốt, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của sinh viên Học viện Tài chính, đồng thời là nhịp cầu nối mang tình thương, lòng nhân ái của sinh viên Tài chính đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, sau gần hai tháng chuẩn bị và triển khai, ngày 5/12 vừa qua, CLB SVTN Vì Trẻ Thơ đã có chuyến đi đến 3 xã Quyết Chiên, Lũng Vân, Nam Sơn huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình để thực hiện chương trình “Khăn ấm tình thương 2016”- trao tặng 1200 chiếc khăn len và 31 suất học bổng cho các em nhỏ tại 3 xã nghèo huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

CLB SVTN Vì Trẻ Thơ cùng các em nhỏ tại Trường Tiểu học & THCS xã Lũng Vân

Không giống như mọi năm, chương trình “Khăn ấm tình thương” năm nay được tổ chức thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, chương trình đã liên kết với Trường THCS Đoàn Thị Điểm để tiến hành dạy đan cho các em học sinh ở đây, cùng nhau lan tỏa tình yêu thương đến với các bạn học sinh nghèo ở khu vực miền núi phía Bắc. Giai đoạn 2, cùng với sự nỗ lực của đông đảo các bạn Sinh viên trong Học viện, 1200 chiếc khăn len đã được hoàn thành và trao tặng tới học sinh của 3 xã nghèo Quyết Chiến, Lũng Vân, Nam Sơn thuộc huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình.

1200 chiếc khăn len đã được hoàn thành bởi chính các bạn Sinh viên HVTC

Chương trình đã mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các trẻ em lang thang cơ nhỡ một mùa đông ấm áp hơn. Đây là cơ hội để cộng đồng xã hội chia sẻ tình thương, mang đến cho tuổi thơ các em những nụ cười, niềm tin và hi vọng về một ngày mai tươi sáng. Chương trình cũng là cầu nối gắn kết tấm chân tình của Sinh viên Tài chính đến với các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Các TNV của CLB SVTN Vì Trẻ Thơ trao khăn cho các em nhỏ tại Trường Tiểu học & THCS xã Lũng Vân

Chương trình còn mang đến những phần quà cùng những suất học bổng dành cho những em nhỏ vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong học tập.

31 suất học bổng được trao tặng

“Khăn ấm tình thương 2016” đã khép lại thành công rực rỡ, mang 1200 chiếc khăn len đến với các em nhỏ tại 3 xã nghèo Quyết Chiến, Lũng Vân, Nam Sơn huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, thông qua chương trình các bạn sinh viên Học viện Tài chính muốn gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các vùng miền của đất nước không chỉ là những chiếc khăn len mà còn là sự yêu thương, sự chia sẻ và lòng nhân ái. Hy vọng những mùa “Khăn ấm tình thương” tiếp theo sẽ có được sự thành công hơn nữa để thông điệp “Mang nụ cười – Trao yêu thương” của CLB SVTN Vì Trẻ Thơ sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ.

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 886

Danh sách liên kết