Tìm
English
Thứ ba, 20/12/2016 - 13:22

Lễ Tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn Phân tích TCDN năm 2016
Ngày 17/12/2016 vừa qua, Bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp đã tổ chức tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn năm 2016.

Đến dự buổi tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp, về phía đại biểu mời có PGS.,TS, NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.,TS Bùi Văn Vần – Trưởng Khoa TCDN; PGS.,TS. Vũ Văn Ninh – Phó Trưởng Khoa TCDN kiêm Trưởng Bộ môn TCDN; cùng toàn bộ các Giáo viên hướng dẫn Nghiên cứu sinh, các Thầy, Cô giáo trong Bộ môn và các Nghiên cứu sinh đang sinh hoạt chuyên môn tại Bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp.

Toàn cảnh buổi tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp

 Mở đầu buổi tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh. PGS.,TS. Nghiêm Thị Thà - Trưởng BM đã giới thiệu đội ngũ giảng viên của Bộ môn; các Nhà khoa học hướng dẫn Nghiên cứu sinh và các Nghiên cứu sinh đang sinh hoạt chuyên môn tại bộ môn.

PGS.,TS.Nghiêm Thị Thà - Trưởng BM giới thiệu về đội ngũ giảng viên và các nhà Khoa học, NCS của bộ môn

PGS.,TS. Nghiêm Thị Thà – Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp đã thay mặt cho Bộ môn báo cáo tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn năm 2016 và mục tiêu, phương hướng quản lý Nghiên cứu sinh năm 2017.

Tại buổi tổng kết, các đại biểu và Nghiên cứu sinh cũng được nghe rất nhiều ý kiến tâm huyết của các Thầy, Cô là các Nhà khoa học như: GS.,TS Ngô Thế Chi; GS.,TS Nguyễn Văn Công; PGS.,TS Bùi Văn Vần; PGS.,TS Vũ Văn Ninh… đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc hướng dẫn, quản lý Nghiên cứu sinh. Đồng thời, các Thầy, Cô cũng đưa ra những kiến nghị đối với Học viện, Khoa Sau đại học, Bộ môn và các Nghiên cứu sinh để cho công tác đào tạo tiến sĩ của Học viện ngày càng có hiệu quả hơn.

GS.,TS Ngô Thế Chi – Nguyên Giám đốc HVTC chia sẻ kinh nghiệm hướng dẫn Nghiên cứu sinh

PGS.,TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN chia sẻ kinh nghiệm hướng dẫn Nghiên cứu sinh

PGS.,TS.Vũ Văn Ninh –  chia sẻ kinh nghiệm quản lý Nghiên cứu sinh tại BM Tài chính doanh nghiệp

GS.,TS. Nguyễn Văn Công phát biểu ý kiến về kinh nghiệm hướng dẫn Nghiên cứu sinh

Cũng tại buổi tổng kết, rất nhiều Nghiên cứu sinh đã phát biểu bày tỏ quan điểm đánh giá cao đối với những hỗ trợ cần thiết, kịp thời và hiệu quả về mặt chuyên môn và thủ tục hành chính của Bộ môn, tập thể cán bộ hướng dẫn khoa học và Khoa Sau đại học trong quá trình thực hiện luận án, sự lựa chọn đúng đắn của mình khi làm Nghiên cứu sinh của Học viện Tài chính, đồng thời cũng bày tỏ những mong muốn về sự đồng hành, chia sẻ của Bộ môn, tập thể giáo viên hướng dẫn và Khoa Sau đại học về những khó khăn,vướng mắc của Nghiên cứu sinh trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện.

NCS. Đàm Thanh Tú phát biểu ý kiến về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình làm luận án Tiến sĩ

NCS Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong quá trình làm Luận án

PGS.,TS Nghiêm Thị Thà đã thay mặt Bộ môn tiếp thu ý kiến của các đại biểu, các giáo viên hướng dẫn và các Nghiên cứu sinh để từng bước nâng cao hiệu quả quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn. Buổi tổng kết công tác quản lý Nghiên cứu sinh của Bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mỗi Thầy, Cô của Bộ môn cũng như các giáo viên hướng dẫn cũng thấy rõ hơn vai trò và trọng trách cao cả của mình trong sự nghiệp đào tạo sau đại học của Học viện, các Nghiên cứu sinh cũng thấy rõ những điểm mạnh, điểm yếu và tồn tại của mình trong quá trình học tập.

Một số hình ảnh của buổi Tổng kết công tác quản lý  Nghiên cứu sinh của BM Phân tích Tài chính doanh nghiệp:

PGS, TS, NGƯT Nguyễn Trọng Cơ đến dự buổi Tổng kết công tác quản lý NCS với bộ môn Phân tích Tài chính doanh nghiệp

Các đại biểu, Giáo viên hướng dẫn, Giảng viên và NCS của BM Phân tích TCDN chụp ảnh mừng buổi tổng kết  thành công tốt đẹp

 

Đại diện Ban Giám đốc, Các đại biểu, Giáo viên hướng dẫn, Giảng viên và  Nghiên cứu sinh của BM chụp ảnh lưu niệm 

Đại diện Ban Giám đốc, Các đại biểu, Giáo viên hướng dẫn, Giảng viên và Nghiên cứu sinh của BM chụp ảnh lưu niệm 

 

                                  

 

 

 

Bộ môn Phân tích TCDN
Số lần đọc: 42

Danh sách liên kết