Tìm
English
Thứ sáu, 20/01/2017 - 9:31

Thông tin cập nhât hội thi Khoa học sinh viên toàn quốc "Olypic Kinh tế lượng & Ứng dụng" lần thứ II
Hội thi “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ II do Hội sinh viên Việt Nam và Học viện Tài chính phối hợp tổ chức được triển khai đến 120 trường Đại học, Học viện trên toàn quốc từ tháng 9 năm 2016.

Hội thi “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ II do Hội sinh viên Việt Nam và Học viện Tài chính phối hợp tổ chức được triển khai đến 120 trường Đại học, Học viện trên toàn quốc từ tháng 9 năm 2016. Đến nay Ban tổ chức đã nhận được thông tin đăng ký của 18 trường với 28 đề tài. Mặc dù thời điểm đăng ký tham gia đề tài còn hơn 2 tháng nữa nhưng các nhà trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã sẵn sàng đến với Hội thi. Hội thi năm nay có những điểm mới, đó là được triển khai sớm hơn 3 tháng so với hội thi lần thứ nhất, đối tượng được mở rộng đến cộng đồng sinh viên Việt Nam ở nước ngoài ngoài, đồng thời có sự tham gia phối hợp tổ chức của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. Ban tổ chức mong muốn phạm vi của Hội thi được mở rộng, chuyên môn của Hội thi được nâng cao để đem đến cho sinh viên Việt Nam một sân chơi học thuật bổ ích.

Hạn đăng ký tham dự Hội thi “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ II sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2017. Thời gian không còn nhiều nhưng đủ để cho các bạn sinh viên thể hiện đam mê, quyết tâm để đem đến Hội thi những đề tài tâm huyết của mình. Ban tổ chức rất mong Đảng ủy - Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên các nhà trường, các Tỉnh thành Đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và động viên sinh viên tham gia để Hội thi thành công tốt đẹp. 

Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết