Tìm
English
Thứ hai, 20/02/2017 - 9:25

Viện Đào tạo quốc tế tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT chuyên
Với sứ mệnh chuyển tải thông tin tuyển sinh đến sớm nhằm giúp các em học sinh và cả phụ huynh có được sự lựa chọn rõ ràng và đúng đắn cho tương lai, Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) đã tổ chức liên tục các đoàn tư vấn tuyển sinh đến các trường THPT để truyền thông giới thiệu thông tin của Học viện Tài chính và của Viện Đào tạo quốc tế trong mùa tuyển sinh 2017.

Hai trường THPT đầu tiên được lựa chọn tới thăm và tổ chức tư vấn tuyển sinh là trường THPT Chuyên Bắc Ninh và THPT Chuyên Hưng Yên. Đây đều là những trường THPT chuyên có bề dày thành tích với tỷ lệ học sinh giỏi và đỗ đại học rất cao.

 

Trường THPT Chuyên Bắc Ninh đã có một bề dày thành tích đáng nể. Rất nhiều học sinh của trường đã tham gia và giành rất nhiều danh hiệu học sinh đoạt giải Quốc gia, quốc tế. Đã có 2 Huy chương bạc Olypic Quốc tế về Hóa học, 1 Huy chương Đồng Olypic Quốc tế về Toán học, 3 lượt học sinh tham dự Olypic Vật lí Châu Á; 2 Huy chương Vàng môn Cờ vua Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc; 01 giải Khuyến khích Quốc tế cuộc thi viết thư UPU lần thứ  37. Đặc biệt, Trường luôn duy trì tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT 100%, tỉ lệ học sinh đỗ vào Đại học hàng năm trên 90% trong đó có nhiều học sinh là thủ khoa các trường Đại học, được học tại các lớp cử nhân tài năng.

 

Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) chụp ảnh lưu niệm cùng

hày Nguyễn Nho Hòa - Hiệu trưởng trường Chuyên Bắc Ninh và các thày cô giáo của Trường

 

Trường Chuyên Hưng Yên cũng vậy. Học sinh của trường đã đạt 589 giải HSG Quốc gia, với 10 nhất, 65 giải nhì, 281 giải ba và 233 giải khuyến khích; có rất nhiều học sinh tham dự vòng 2 chọn học sinh dự thi Olimpic quốc tế, tham dự kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh lớp 12 luôn duy trì được số lượng và chất lượng giải hàng năm. Tổng số giải đạt được trong 17 năm qua là 3.678 giải; trong đó có 273 giải nhất. Hàng năm tỷ lệ học sinh xếp loại văn hoá giỏi chiếm 50% đến 60%, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 100%; tỷ lệ học sinh đỗ vào Đại học và Cao đẳng với tỷ lệ từ 90% trở lên với nhiều học sinh đỗ thủ khoa các trường Đại học (đã có 2 em đạt 30/30 điểm).

 

 

Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) chụp ảnh lưu niệm

cùng cô Nguyễn Thị Hồng Thúy  - Hiệu trưởng trường Chuyên Hưng Yên

 

Thật tự hào khi hôm nay, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính về thăm và làm việc với Trường với đầy ắp mong muốn tạo dựng mối liên kết bền chặt giữa các cấp đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về tài chính, kế toán cho nền kinh tế. Chia sẻ với chúng tôi, thày Nguyễn Nho Hòa - Hiệu trưởng trường Chuyên Bắc Ninh và cô Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hiệu trưởng trường Chuyên Hưng Yên đều đánh giá cao sự tiên phong, nhanh nhạy của Học viện Tài chính không chỉ trong việc áp dụng phương thức xét tuyển thẳng học sinh giỏi mà còn sớm đưa thông tin về với học sinh, với các trường một cách trực tiếp như vậy.

 

Không chỉ các giáo viên đánh giá cao việc truyền thông sớm và trực tiếp đến các trường THPT của Học viện Tài chính mà cả các học sinh cũng vậy. Tại các buổi giới thiệu trên lớp, các học sinh tỏ ra rất quan tâm tới các ngành, các chuyên ngành đào tạo của Học viện Tài chính cũng như các mốc thời gian, các phương thức tuyển sinh năm nay của Học viện Tài chính. Đặc biệt, các em khá hứng thú với chương trình liên kết đào tạo được cấp hai bằng Đại học DDP mà Học viện Tài chính (Viện Đào tạo quốc tế) đang triển khai. Có nhiều em học sinh và cả phụ huynh đã gọi điện ngay đến số hotline để hỏi thông tin cụ thể hơn về trường hợp của riêng mình.

 

Hành trình đến với các trường THPT của chúng tôi mới chỉ bắt đầu. Nhìn những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt chăm chú khi được nghe giới thiệu cùng với khá nhiều câu hỏi thông minh mà các em đưa ra, chúng tôi tin tưởng rằng những thông tin mà chúng tôi mang đến cho các em học sinh trường Chuyên Bắc Ninh, trường Chuyên Hưng Yên và nhiều em nữa trong suốt hành trình là bổ ích và chắc chắn rằng thày trò sẽ tiếp tục gặp nhau dưới mái trường Học viện Tài chính.

 

Một số hình ảnh tại các buổi tư vấn tuyển sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết