Tìm
English
Thứ sáu, 24/02/2017 - 17:42

Học viện Tài chính tham dự Hội thảo quốc tế "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam"
Ngày 24/02/2017, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã kết hợp với Tập đoàn Phonix Contact – CHLB Đức, Tập đoàn FPT, CMS Global Inc, trường đại học HUTECH… tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam".

Tham dự hội thảo quốc tế, về phía lãnh đạo Học viện Tài chính có PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn, TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban quản lý đào tạo và TS. Ngô Thanh Hoàng – Phó ban Quản lý khoa học.

Đoàn đại biểu Học viện Tài chính chụp ảnh giao lưu với các chuyên gia tại hội thảo

Hội thảo quốc tế với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam” được tổ chức trong 2 ngày 24 và 25 tháng 2 nhăm 2017 tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) nhằm mục đích:

Tạo điều kiện cho các nhà hoạch định chính sách, các trường đại học, các nhà nghiên cứu hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, là cuộc cách mạng phát triển nhanh ở cấp số mũ cả về chiều sâu và chiều rộng với trung tâm là sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, internet vạn vật (IOT), công nghệ di động không dây mang tính liên ngành sâu rộng…;

Nghiên cứu các vấn đề đặt ra và giải pháp đối với hệ thống giáo dục đại học Việt Nam trước những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4;

Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và đưa ra các giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các cơ sở đào tạo với các cơ sở sản xuất/tuyển dụng.

Nội dung buổi hội thảo có ý nghĩa đặc biệt trong lộ trình đổi mới phương pháp đào tạo đại học đáp ứng những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nói riêng và yêu cầu của xã hội nói chung trong điều kiện hiện nay./.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

GS.TS Trần Hồng Quân – Nguyên bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo, Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng – phát biểu tại hội thảo

Đoàn đại biểu Học viện Tài chính tại hội thảo

TS. Ngô Thanh Hoàng tại hội thảo

Đoàn đại biểu của Học viện Tài chính chụp ảnh với các chuyên gia tại Hội thảo

Ban QLKH
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết