Tìm
English
Thứ hai, 27/02/2017 - 10:0

CLB Chứng khoán Trẻ tổ chức Toạ đàm Chứng khoán: “Định hướng nghề nghiệp và Triển vọng thị trường 2017”
Với mục đích mang lại cho các bạn sinh viên Học viện Tài chính một cái nhìn đa chiều về Thị trường tài chính nói chung và Thị trường Chứng khoán nói riêng cũng như Định hướng nghề nghiệp các vị trí làm việc cho các bạn chuyên ngành Đầu tư Tài chính, Vào tối ngày 23/2/2017 vừa qua tại hội trường A1 Học viện Tài chính, CLB Chứng khoán Trẻ thuộc Đoàn thanh niên Học viện Tài chính do LCĐ khoa Ngân hàng và Bảo hiểm phụ trách đã tổ chức thành công buổi Toạ đàm Chứng khoán: “Định hướng nghề nghiệp và triển vọng thị trường 2017”.

Đến với buổi toạ đàm, có sự hiện diện của các khách mời từ Học viện Tài chính: TS Nguyễn Lê Cường -  Phó Ban tổ chức cán bộ, Trưởng  bộ môn Đầu tư Tài chính; ThS Phạm Văn Hào - Phó bí thư Đoàn thanh niên; ThS Cao Minh Tiến - Bí thư LCĐ Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm.
Về phía khách mời ngoài Học viện, có sự tham dự: Anh Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Môi giới Chứng khoán FPTS; Anh Trần Quang Vinh - Phó Giám đốc Môi giới Chứng khoán FPTS; Anh Nguyễn Trung Hòa - Trưởng Ban nhân sự FPTS; Anh Nguyễn Văn Mạnh - Trưởng phòng Môi giới Chi nhánh 2 tại Hà Nội.
Và các đại diện của các CLB trong Học viện Tài chính (CLB Thuế - Hải quan T&C , CLB Kế toán Kiểm Toán A&A, CLB Ngân hàng, CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học, Ban phát thanh HVTC…). CLB chứng khoán của ĐH Ngoại Thương; CLB Chứng khoán SIC, Quỹ đầu tư của ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội.
Cùng hơn 200 sinh viên đến từ các chi đoàn trong Học viện Tài chính.

Các thành viên CLB chứng khoán trẻ và các khách mời

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí rất hào hứng đối với các bạn sinh viên khi được các diễn giả chia sẻ về kinh nghiệm học tập và kinh nghiệm sau khi ra trường. Buổi tọa đàm như tiếp sức và tạo động lực cho các bạn sinh viên có thể hoàn thành khóa học tại học viện Tài chính và các cơ hội sau khi ra trường.

Trong chương trình các bạn sinh viên đặt rất nhiều câu hỏi cho các diễn giả, các thắc mắc về cách học tập, nghề nghiệp trong tương lai, được tham gia trả lời các câu hỏi vui từ CLB, thưởng thức các tiết mục hòa tấu âm nhạc hấp dẫn, bên canh đó các bạn có câu hỏi hay nhất dành cho diễn giả cũng được nhận một phần quà từ ban tổ chức chương trình. Phần cuối là bốc thăm may mắn dành cho tất cả các bạn sinh viên. Buổi tọa đàm kết thúc thành công và cũng góp phần rất nhiều trong việc tạo động lực giúp các bạn sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh của buổi Toạ đàm:

ĐC Vũ Thị Minh Sáng – Chủ Nhiệm CLB Chứng khoán Trẻ tặng hoa các vị khách mời

 
 Các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm học tập và cơ hội việc làm 

Các bạn sinh viên hào hứng với các chia sẻ của các diễn giả

  

 Các bạn sinh viên nhiệt tình đưa ra câu hỏi cho diễn giả
 


Đại diện CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học Học viện Tài chính

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

 
Sinh viên hào hứng tham gia và đặt các câu hỏi cho khách mời

 

 

Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm
Số lần đọc: 91

Danh sách liên kết