Tìm
English
Thứ hai, 13/03/2017 - 10:13

Vòng sơ khảo Cuộc thi Festival Kế toán - Bạn là Kế toán trưởng tương lai lần thứ XVI năm 2017
Cuộc thi Festival Khoa Kế toán - Bạn là Kế toán trưởng tương lai là một cuộc thi truyền thống và có quy mô lớn nhất của Khoa Kế toán Học viện Tài chính.

Với 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay cuộc thi đã để lại nhiều tiếng vang cũng như sự uy tín đối với các bạn sinh viên trong toàn trường. Tiếp nối những thành công đó, Cuộc thi Festival Khoa Kế toán lần thứ 16 đã chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Đặc biệt là đối tượng tham gia của cuộc thi năm nay đã được mở rộng hơn, không chỉ dành cho sinh viên Khoa Kế toán mà các bạn sinh viên đến từ các Khoa khác trong toàn trường đều có cơ hội được tham gia cuộc thi.

Năm nay với sự tham gia tài trợ của nhiều đơn vị trong và ngoài Học viện. Cùng với những phần thưởng vô cùng giá trị dành cho đội chơi chiến thắng đang chờ đợi các bạn thí sinh trong đêm chung kết. Hứa hẹn Cuộc thi năm nay sẽ là một sân chơi tri thức bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên Học viện Tài chính trong tháng 3 này – Tháng thanh niên.

Cuộc thi Festival Kế toán – Bạn là kế toán trưởng tương lai lần thứ XVI năm 2017 chính thức khởi động vào ngày 20/02/2017. Sau thời gian 10 ngày đăng ký, Cuộc thi đã nhận được hơn 500 đơn đăng ký tham gia cuộc thi của các bạn sinh viên năm 3 đến từ nhiều Khoa trong trường như : Khoa Kế toán, Khoa Thuế Hải quan, Khoa Tài chính doanh nghiệp, Khoa Tài chính công… chuẩn bị bước vào vòng sơ khảo.

Toàn cảnh Vòng sơ khảo của Cuộc thi Festival Khoa Kế toán năm 2017

Vào 19h00 ngày 03/03/2017: Vòng sơ khảo của Cuộc thi đã chính thức được diễn ra tại hội trường 700 - Học viện Tài chính với sự tham gia của các Thầy cô giáo cùng các đơn vị tài trợ và các bạn sinh viên đến từ các Khoa trong toàn trường. Vòng sơ khảo của cuộc thi Festival Khoa Kế toán được đồng tổ chức cùng Lễ phát động cuộc thi Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp – 1 cuộc thi rất quen thuộc đối với các bạn sinh viên khối ngành kinh tế trên phạm vi toàn quốc do Trung tâm đào tạo Nguồn lực Việt Vietsourcing tổ chức.

Sau khi đồng chí Nguyễn Minh Thành – Đại diện Ban tổ chức lên phát biểu khai mạc vòng sơ khảo, tặng hoa cho các Khách mời và MC chương trình đọc thể lệ của cuộc thi.  Các thí sinh bắt đầu làm bài test trong thời gian 20 phút. Đề thi dạng trắc nghiệm bao gồm: Kiến thức kinh tế xã hội, kế toán, kiểm toán, tài chính, IQ và Tiếng Anh.


MC Chương trình đọc thể lệ cuộc thi cho các bạn thí sinh trước khi làm bài thi

Các bạn thí sinh đang lắng nghe và theo dõi thể lệ của cuộc thi

Toàn cảnh BTC phát đề thi và các bạn thí sinh chuẩn bị làm bài thi của mình

Các bạn thí sinh đang trong quá trình làm bài thi của mình

 

Sau thời gian làm bài thi kết thúc. Tiếp tục chương trình là phần văn nghệ và phần chơi bốc thăm may mắn dành cho các bạn sinh viên. Đồng thời là phần giao lưu giữa các vị khách mời với các bạn thí sinh có mặt tại Hội trường 700. Các vị khách mời gồm có: Bà Lê Thị Ngọc Hà - Trưởng ban đối ngoại khối giáo dục và đào tạo Hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA; Bà Nguyễn Phương Hoa – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn Nguồn lực Việt

Bà Lê Thị Ngọc Hà - Trưởng ban đối ngoại khối giáo dục và đào tạo

Hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA – Nhà tài trợ Cuộc thi phát biểu

Bà Nguyễn Phương Hoa – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn

Nguồn lực Việt giao lưu với các bạn SV tham gia cuộc thi năm nay

Phần chơi trả lời câu hỏi và bốc thăm may mắn của các đơn vị tài trợ dành cho các bạn SV tham gia vòng sơ loại năm nay

Hai bạn thí sinh may mắn nhận được những phần quà giá trị đến từ các đơn vị tài trợ của cuộc thi năm nay

Vòng sơ khảo cuộc thi Festival Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai lần XVI năm 2017 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Ban tổ chức cuộc thi hy vọng rằng, những đổi mới từ vòng sơ loại đến đêm chung kết sẽ mang lại cho các bạn sinh viên năm 3 những trải nghiệm vô cùng thú vị và những kỷ niệm đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

BTC Cuộc thi chụp ảnh kỷ niệm với các đơn vị tài trợ. Khép lại Vòng thi sơ khảo thành công tốt đẹp!

 

 

 

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 31

Danh sách liên kết