Tìm
English
Thứ hai, 13/03/2017 - 10:21

Buổi gặp mặt giữa BTC và các thí sinh lọt vào đêm Chung kết của cuộc thi Festival Khoa Kế toán 2017
Nằm trong chuỗi chương trình nhằm góp phần chuẩn bị tốt nhất cho Cuộc thi Festival – Bạn là Kế toán trưởng tương lai lần thứ XVI năm 2017, vào lúc 18h00 ngày 10/03/2016 tại Hội trường A1, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức Buổi gặp mặt thân mật và gần gũi giữa các thí sinh đã xuất sắc bước qua vòng sơ loại của cuộc thi cùng các thầy cô giảng viên nằm trong ban cố vấn sẽ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho các đội chơi trong cuộc thi năm nay.

Toàn cảnh buổi gặp mặt giữa Thầy cô trong ban cố vấn của cuộc thi và các bạn thí sinh của 4 đội chơi

Các bạn thí sinh đến từ 4 đội chơi của cuộc thi năm nay

Trong buổi gặp mặt, đại diện cho Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Minh Thành – Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán, đã giới thiệu khái quát về toàn bộ cuộc thi với những điểm mới và những sự thay đổi lớn trong mùa Festival năm nay. Qua đó, giúp các bạn thí sinh có một góc nhìn tổng quát hơn về cuộc thi và có thể chuẩn bị một cách tốt nhất cho phần thi của đội chơi mình trước và trong đêm chung kết.

Đ/c Nguyễn Minh Thành - BT Chi đoàn giảng viên trẻ Khoa Kế toán đại diện BTC

Sau phần giới thiệu về cuộc thi, các bạn thí sinh tiếp tục được lắng nghe những điều lệ, nội dung và các hoạt động, chương trình sẽ được triển khai trong cuộc thi năm nay. Trong đêm chung kết sẽ có 4 đội chơi tham gia thi đấu dưới hình thức sân khấu hóa, mỗi đội chơi bao gồm 26 thành viên. Và trước đêm chung kết của cuộc thi, hàng tuần các đội chơi sẽ được tham gia vào một cuộc thi trên máy tính online, đội nào chiến thắng trong mỗi tuần sẽ nhận được phần quà giá trị từ BTC. Ban tổ chức cũng đã thiết kế đề cương hướng dẫn cuộc thi chi tiết để nhằm hỗ trợ cho các đội chơi trong việc tìm hiểu và nghiên cứu nội dung của cuộc thi. Đồng thời, là phần giải đáp thắc mắc và câu hỏi của các đội chơi.

Đ/c Cấn Mỹ Dung BTC giới thiệu về thể lệ, nội dung và các hoạt động sẽ diễn ra trước và trong đêm chung kết của cuộc thi

Nối tiếp chương trình, các đội chơi và đội ngũ giảng viên hướng dẫn đã có thời gian trao đổi với nhau để nắm được tinh thần của cuộc thi. Cũng như những công việc sẽ cần phải chuẩn bị để hướng đến một đêm chung kết thật bùng nổ.

Các đội chơi đang bàn luận sôi nổi về cuộc thi

Các đội chơi lựa chọn đội trưởng và tên gọi của đội mình trong đêm chung kết

Hi vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của các đội chơi và sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ giảng viên hướng dẫn, Ban tổ chức Cuộc thi Festival Khoa Kế toán lần thứ XVI năm 2017 sẽ có một cuộc thi thành công tốt đẹp!

 

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết