Tìm
English
Thứ ba, 14/03/2017 - 14:50

Học viện Tài chính tưng bừng ra quân “Tháng thanh niên 2017”
Nhằm chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017). Sáng 12/03, tại sân bóng Học viện Tài chính, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Học viện Tài chính đã tổ chức thành công “Lễ ra quân Tháng thanh niên 2017” với chủ đề “Thanh niên Tài chính Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo".

Mở đầu buổi Lễ là tiết mục đồng diễn được thực hiện bởi hơn 100 bạn TNV của

CLB Tình Nguyện Trẻ, Đội SVTN Vì Trẻ Thơ, CLB TN Vận động

hiến máu nhân đạo HVTC cho thấy sự sục sôi, nhiệt huyết của tuổi trẻ Tài chính

Tới dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên, Ths. Phạm Văn Hào – Phó bí thư  Đoàn Thanh niên, các thầy cô giáo cùng hơn 500 bạn tình nguyện viên đại diện cho các Liên chi đoàn, câu lạc bộ, các đơn vị trực thuộc ĐTN, HSV.


Thầy và trò HVTC trang nghiêm trong nghi lễ Chào cờ

Thay mặt Ban thường vụ Đoàn thanh niên HVTC, Đ/c Phạm Văn Hào - Phó bí thư ĐTN, đã chính thức phát động Tháng thanh niên 2017 tới toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn Học viện, đồng thời đề ra các phương hướng, chỉ đạo xuyên suốt với các hoạt động đa dạng và bổ ích, để tạo một môi trường năng động giúp các đồng chí đoàn viên có thể tham gia, đóng góp và phát triển kĩ năng một cách toàn diện.


Ths Phạm Văn Hào - Phó bí thư ĐTN phát động “Tháng thanh niên 2017”
 

Hòa cùng không khí sôi sục, nhiệt huyết của tuổi trẻ Tài chính, Thầy Nguyễn Xuân Thạch đã biểu dương và đánh giá rất cao tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn TN HVTC nói chung và các tình nguyện viên tham gia chương trình nói riêng.

PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch phát biểu tại buổi Lễ ra quân “Tháng thanh niên 2017”
 


Các đoàn viên thanh niên cùng nhau hô vang khẩu hiệu

Thanh niên Tài chính Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo"

Ngay sau buổi lễ, các bạn Tình nguyện viên đã ra quân dọn sạch hồ Đôla, các khu kí túc xá, vườn tình yêu, vườn cây B6, nhà đại bàng… trả lại không gian xanh - sạch - đẹp cho Học viện.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Lễ ra quân:


 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 6
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết