Tìm
English
Thứ sáu, 17/03/2017 - 13:14

Khoa Thuế và Hải quan: Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017
Chiều ngày 14/3, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, thực hiện kế hoạch hoạt động năm học, Khoa Thuế và Hải quan đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017.

Buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của thầy và trò Khoa Thuế và Hải quan trong học kỳ I năm học 2016 - 2017, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, trên cơ sở đó đề ra phương hướng hoạt động trong học kỳ II năm học 2016 – 2017 nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện của thầy và trò Khoa Thuế và Hải quan.

Có mặt trong buổi lễ, về phía Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện có PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; Đại diện các ban trong học viện có Ths. Phạm Trung Kiên – Trưởng ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; Ths. Phạm Minh Việt – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo và ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó trưởng ban CTCT&SV.

Về phía Khoa Thuế và Hải quan có PSG.,TS. Nguyễn Thị Thương Huyền – Trưởng Khoa Thuế và Hải quan, PGS.,TS. Nguyễn Thị Thanh Hoài – Phó trưởng Khoa Thuế và Hải quan, TS. Vũ Duy Nguyên – Phó trưởng Khoa Thuế và Hải quan cùng toàn thể lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên và các em sinh viên Khoa Thuế và Hải quan.

Mở đầu buổi lễ, TS. Vũ Duy Nguyên đại diện cho ban chủ nhiệm Khoa Thuế và Hải quan đọc báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017 và phương hướng hoạt động trong học kỳ II năm học 2016 – 2017 khối sinh viên. Trong học kỳ I năm học 2016 - 2017, Khoa Thuế và Hải quan có tổng số 1.163 sinh viên được chia thành 34 lớp. Với nhiều cố gắng và nỗ lực trong năm học, sinh viên hai chuyên ngành Thuế và chuyên ngành Hải quan và Nghiệp vụ ngoại thương đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học với kết quả 34 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 135 sinh viên xếp loại giỏi và 40 sinh viên được nhận học bổng khuyến khích học tập của ngân sách nhà nước. Kết quả xếp loại lớp sinh viên của khoa Thuế và Hải quan trong học kỳ I năm học 2016 – 2017 có nhiều tiến bộ với 11 tập thể lớp sinh viên đạt danh hiệu lớp sinh viên xuất sắc và 8 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp sinh viên tiên tiến.

Về hoạt động nghiên cứu khoa học, trong học kỳ I năm học 2016 – 2017 khoa Thuế và Hải quan có 19 lượt sinh viên có bài đăng trong Nội san nghiên cứu khoa học sinh viên, nhiều hơn số lượng bài đăng học kỳ I năm học trước. Các em có nhiều bài đăng như sinh viên Bùi Thị Trang CQ51/05.03 (3 bài), Lâm Thị Thúy Hằng CQ53/02.02 (5 bài) và đã được nhận phần thưởng trong Hội nghị Tổng kết sinh viên NCKH của Học viện.

Sau khi tiến hành trao giấy khen và phần thưởng cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích trong học kỳ I năm học 2016 – 2017, Ths. Phạm Trung Kiên – Trưởng ban Khảo thí và Quản lý chất lượng đã có những chia sẻ và đóng góp tâm huyến dành cho thầy và trò khoa Thuế và Hải quan.

Kết thúc buổi lễ, PGS.,TS. Nguyễn Thị Thương Huyền thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, các Thầy cô giáo và toàn thể sinh viên trong Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện, các khoa và các phòng ban trong Học viện dành cho sinh viên Khoa Thuế Hải quan.

Buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017 đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một học kỳ gặt hái nhiều thành công của thầy và trò khoa Thuế và Hải quan, đồng thời cũng tạo ra động lực, khuyến khích sinh viên Khoa Thuế và Hải quan sẽ phấn đấu mạnh mẽ hơn nữa trong công tác học tập, rèn luyện và NCKH trong học kỳ II năm học 2016 – 2017.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

PSG.,TS. Nguyễn Thị Thương Huyền – Trưởng Khoa Thuế và Hải quan phát biểu

Trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích trong học tập của khoa

Trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích trong học tập của khoa

Khoa Thuế - Hải quan
Số lần đọc: 49

Danh sách liên kết