Tìm
English
Thứ hai, 03/04/2017 - 13:11

Lễ Công nhận tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư khóa 4
Hòa chung với không khí rộn ràng của Tháng Thanh niên, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính (IIFE) tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment) cho các học viên Khóa 4 thuộc chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Greenwich (London, UK) và Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính.

Vào ngày 2/4/2017, tại Ballroom A - Khách sạn Hilton (11 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) Viện Đào tạo Quốc tế long trọng tổ chức sự kiện Lễ Công nhận tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment) cho các học viên Khóa 4. Góp phần ghi thêm thành tích của IIFE trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài chính.

 Cho tới thời điểm này, Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư là chương trình liên kết quốc tế duy nhất ở Việt Nam được đào tạo một cách “nhà nghề” và cho ra đời các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Chương trình đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép theo quyết định sô 5122/QĐ-BGD&ĐT ngày 04/11/2013.

 Với đội ngũ giảng viên uy tín cùng phong cách quản lý chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm, Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) được trường đại học Greenwich đánh giá là đối tác giảng dạy chất lượng cao với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp Loại xuất sắc lên đến hơn 10% và loại giỏi hơn 46%.

 Với ý nghĩa ghi nhận và tôn vinh thành quả học tập xuất sắc của các tân Thạc sĩ, Viện Đào tạo Quốc tế rất hân hạnh chào đón sự hiện diện của Giám đốc chương trình Quốc tế ĐH Greenwich – GS Nicholas Hand; PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó giám đốc Học viện Tài chính cùng các vị đại biểu đại diện các cơ quan, Cục, Vụ thuộc Bộ Tài chính, Bộ GD&ĐT, đại diện cơ quan và gia đình tân Thạc sỹ quan tâm.

 Sau Lễ tốt nghiệp này, chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư sẽ tiếp tục tuyển sinh khóa 7, dự kiến khai giảng vào tháng 5/2017.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Toàn cảnh lễ trao bằng

Lãnh đạo HVTC , Viện ĐTQT và Giám đốc quốc tế Đh Greenwich chụp ảnh cùng các học viên

PGS.,TS.Phạm Văn Liên chụp ảnh cùng các học viên

Tập thể lớp MSc 4 chụp ảnh lưu niệm tại nhà hát lớn

 

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết