Tìm
English
Thứ tư, 05/04/2017 - 10:30

Học viện Tài chính khai mạc giải bóng đá CBVC Học viện Tài chính năm 2017
Ngày 04 tháng 04 năm 2017

4 đội tham gia giải 

Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử của đất nước trong năm 2017; nhân dịp kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017) và 71 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2017), vào 15h ngày 4 tháng 04 năm 2016 Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Học viện đã khai mạc giải Bóng đá CBVC Học viện Tài chính năm 2017 nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao; tăng cường mối quan hệ, hợp tác và giao lưu giữa các đơn vị, đoàn viên công đoàn trong Học viện; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 -  2017; đồng thời, thông qua giải đấu, lựa chọn các VĐV tiêu biểu tăng cường cho đội tuyển bóng đá CBVC của Học viện tham gia các giải của Ngành Tài chính và Hội Thao ĐH&CN Hà Nội.

Đ/c Lê Xuân Trường Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện – Trưởng ban tổ chức giải đọc diễn văn khai mạc 

Tham dự bổi lễ khai mạc có đ/c Trương Văn Quý – Chánh Văn phòng Đảng ủy, đ/c Lê Xuân Trường Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện – Trưởng ban tổ chức giải, đ/c Ngô Văn Tôn – Phó Chủ tịch Hội Thể thao Đại học & Chuyên nghiệp Học viện và đ/c Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện – Phó ban tổ chức giải. Có lãnh đạo, cán bộ và giảng viên các khoa, ban và Trung tâm cùng các em sinh viên trong Học viện cũng đến tham dự khai mạc và cổ vũ nhiệt tình cho các trận đấu đầu tiên của giải.

Đối tượng tham gia giải là nam cán bộ viên chức, giảng viên và nghiên cứu viên trong biên chế, hợp đồng không xác định thời hạn hoặc hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên có sức khỏe tốt đang công tác trong Học viện. Dựa trên số lượng CBVC của các Khoa, Ban, Trung tâm và Viện, Ban Tổ chức giải quy định số đội như sau:

Đội 1 gồm các khoa: Kế toán, Cơ bản, Ngoại ngữ, LLCT, Hệ thống TTKT, Sau Đại học, Tại chức.

  • Khoa  Kế toán làm công tác tổ chức đội

Đội 2 gồm các khoa: TCDN, TCC, TCQT, Thuế và Hải quan, NHBH, Kinh tế, QTKD

  • Khoa TCC làm công tác tổ chức đội

Đội 3 gồm 4 trung tâm (Trung tâm Thông tin, Bồi dưỡng và TVTCKT, Thư viện, Ngoại ngữ - Tin học, Viện Kinh tế Tài chính, Đào tạo Quốc tế).

  • Trung tâm Thông tin làm công tác tổ chức đội

Đội 4 gồm các Ban, Văn phòng và Trạm Y tế.

  • Văn phòng làm công tác tổ chức đội

Áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người hiện hành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Mỗi đội được đăng ký 20 vận động viên, mỗi trận thi đấu 7 vận động viên, số lần thay người không hạn chế, cầu thủ nào đã ra sân vẫn được quyền trở lại sân đê thay người. Các cầu thủ thay thế phải có tên trong danh sách đăng kí với Ban Tổ chức. Thời gian thì đấu 1 trận là 50 phút, mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa 2 hiệp là 5 phút.

Trong tài Nguyễn Quốc Việt tuyên thệ

Tổ chức thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm và xếp theo thứ tự từ 1 đến 4 để đá vòng chung kết: đội nhất gặp đội nhì để phân giải Nhất - Nhì, đội ba gặp đội 4 để phân giải Ba; nếu có 2 đội trở lên bằng điểm nhau thì kết quả được xét theo thứ tự: Hiệu số bàn thắng - bàn thua, tổng số bàn thắng, đối kháng, bốc thăm. Trận chung kết và trận tranh giải Ba nếu sau 2 hiệp đấu chính, hai đội có tỷ số hòa thì sẽ tiến hành đá luân lưu 9m để xác định thắng thua.

Cầu thủ Lê Chí Hiếu - Cán bộ Văn Phòng -  Đại diện toàn thể các VĐV tuyên thệ

Một số hình ảnh của 2 trận đấu lượt đi buổi đầu tiên giữa đội 1 & đội 4, đội 2 & đội 3:

Đội Liên khoa  1

Đội Liên khoa 2

Đội Khối đơn vị sự nghiệp

Đội Khối quản lý


Trận đầu tiên giữa đội đội liên khoa 1 & đội khối quản lý

Trận thứ 2 giữa đội liên khoa 2 & đội khối đơn vị sự nghiệp

Niềm vui của các cầu thủ đội Khối đơn vị sự nghiệp khi ghi được bàn vào lưới đối phương

Những pha tranh chấp rất quyết liệt

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 11
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết