Tìm
English
Thứ ba, 11/04/2017 - 9:52

Khởi nghiệp trong tôi 2017 - Cuộc thi khởi nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Học viện Tài chính
Được sự cho phép của Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, theo chỉ đạo của Liên chi đoàn Khoa Tài chính Doanh nghiệp, CLB Kỹ năng Kinh doanh HVTC (BSC) tổ chức cuộc thi “Khởi nghiệp trong tôi 2017”- cuộc thi khởi nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Học viện Tài chính.

Khởi Nghiệp Trong Tôi là cuộc thi về sáng tạo ý tưởng kinh doanh. Đây là một cuộc thi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm và phát triển những sinh viên có niềm đam mê với kinh doanh, khởi nghiệp, giỏi kiến thức chuyên môn. Với chủ đề về Khởi nghiệp kinh doanh, cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến những hạt giống tiềm năng hội tụ đủ tài năng và bản lĩnh để trở thành những doanh nhân thành đạt trong tương lai.

 

Cây ý tưởng luôn được đặt tại bảng tin 101 để chờ đón các ý tưởng mới

Khi tham gia Khởi Nghiệp Trong Tôi 2017, các thí sinh đăng ký dự thi theo nhóm và nộp bản tổng quan đề án kinh doanh cho BTC. Đội dự thi gồm tối đa 05 thành viên. Thành viên trong nhóm đều là sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó có ít nhất 1 sinh viên Học viện Tài Chính.

Hồ sơ dự thi tại https://goo.gl/txjo1R

Các bạn sinh viên hào hứng muốn tham gia cuộc thi

 

Khởi nghiệp trong tôi 2017 gồm 3 chặng: Nhận diện, Khai phá và Bùng nổ.

+ Ở Chặng 1: Các đội sẽ gửi BTC bản tổng quan đề án offline hoặc online qua khoinghieptrongtoi2017@gmail.com từ ngày 27/02/2017- 23/04/2017.

+ Chặng 2: 8 đội được lựa chọn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia để hoàn thành đề án kinh doanh và thuyết trình đề án trước BGK.

+ Đến Chặng 3: 4 đội thi được lựa chọn từ các chặng sẽ có cố vấn riêng đến từ Học viện Tài Chính hỗ trợ. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 12/05/2017 tại HT700- Học viện Tài Chính, hứa hẹn là 1 đêm đầy kịch tính và hấp dẫn với 3 vòng thi Bản lĩnh, Thử thách và Chinh phục.

Hình ảnh nhảy flashmob trong ngày phát động cuộc thi

Tham gia cuộc thi, các thí sinh không chỉ được thỏa mãn đam mê khởi nghiệp, được tự tay xây dựng các kế hoạch kinh doanh mà các bạn có cơ hội được tham gia khóa học khởi nghiêp, được gặp gỡ các chuyên gia, lắng nghe những chia sẻ của những doanh nhân để hoàn thiện bản đề án kinh doanh và được trau dồi rất nhiều kĩ năng cần thiết: kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình,… được mở rộng mạng lưới quan hệ, cơ hội giao lưu với bạn bè ở khắc các trường.

Màu thiên thanh phủ xanh Tài chính - từ Đức Thắng tới Mỹ Đình

Nếu bạn rất muốn tham gia dự thi nhưng chưa có đồng đội, các bạn có thể đăng kí theo link: https://goo.gl/nsePOY. Ban tổ chức sẽ ghép nhóm cho các thí sinh tự do. Hạn chót đăng kí thí sinh tự do là 24h ngày 10/04/2017.

Thông tin liên hệ:

Page đơn vị tổ chức : https://www.facebook.com/bschvtc

Page cuộc thi: https://www.facebook.com/khoinghieptrongtoi

Gmail : khoinghieptrongtoi2017@gmail.com

Hotline: 0888.116.196 (đ/c Đức Anh)

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết