Tìm
English
Thứ ba, 18/04/2017 - 13:24

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2019
Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2019 diễn ra trong bối cảnh toàn Học viện đang tiếp tục đẩy mạnh đổi mới công tác đào tạo và NCKH, phát huy truyền thống và hướng tới lập thành tích chào mừng 55 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính.

Đại hội lần này là diễn đàn chính trị quan trọng của Đoàn viên Thanh niên Liên chi đoàn Khoa Kế toán nhằm tạo đà cho những bước phát triển mới cho công tác Đoàn cũng như phong trào thanh niên thời gian tới. Phát huy tình thần “Tuổi trẻ Học viện tài chính đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện và chủ động hội nhập”.

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2019

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán khóa VII được tổ chức từ 7h00 đến 11h30 sáng ngày 15/04 tại Hội trường 700, với sự tham gia của 130 đại biểu đến từ chi đoàn giảng viên và 124 chi đoàn sinh viên đại diện cho hơn 4000 đoàn viên thanh niên của Liên chi đoàn Khoa Kế toán đến tham dự.

Đại hội diễn ra trong 2 phiên. Phiên thứ nhất từ 7h30 đến 10h00 và phiên thứ hai từ 10h00 đến 11h30 cùng ngày. Tại phiên thứ nhất có sự hiện diện của Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư đoàn thanh niên Học viện tài chính cùng Đoàn chủ tịch điều hành đại hội gồm 3 đồng chí: Đ/c Ngô Như Vinh - Bí thư LCĐ Khoa Khóa VI,  Đ/c Nguyễn Minh Thành - Phó bí thư LCĐ Khoa Khóa VI và Đ/c Nguyễn Hồng Quân - Phó bí thư LCĐ Khoa Khóa VI.

Trong phiên thứ nhất này, Đại hội đã được nghe và thông qua Văn bản quy chế đại hội, Báo cáo kết quả thẩm tra tư cách Đại biểu tham dự ĐHĐB LCĐ Khoa Kế toán và Báo cáo kiểm điểm của BCH Khóa VI do Đ/c Ngô Như Vinh trình bày. Với bài báo cáo kiểm điểm của mình, BCH Khóa VI đã chỉ ra được những khó khăn và thuận lợi trong quá trình hoạt động cũng như những thành công và còn những điểm cần phải hoàn thiện hơn nữa trong nhiệm kỳ tới. Sau báo cáo kiểm điểm, BCH LCĐ Khoa Kế toán đã tuyên bố hết nhiệm kỳ công tác và gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của BCH Khóa VI trong thời gian qua của các đơn vị trong và ngoài Học viện và đặc biệt là Ban chủ nhiệm Khoa, Thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Kế toán.

Đ/c Ngô Văn Lượng - CĐGV - Trưởng Ban TTTC ĐB đọc Báo cáo kết quả

thẩm tra tư cách Đại biểu tham dự ĐHĐB LCĐ Khoa Kế toán

Đ/c Ngô Như Vinh - Bí thư LCĐ Khoa Kế toán khóa VI đọc Báo cáo kiểm điểm

của BCH khóa VI, tuyên bố hết nhiệm kỳ và gửi lời cảm ơn

Trong chương trình làm việc của Đại hội, một nhiệm vụ rất quan trọng đó chính là bầu ra BCH LCĐ Khoa Kế toán khóa VII và đồng thời tiến hành bầu cử đại biểu đi dự đại hội đoàn thanh niên HVTC. Trước sự biểu quyết về số lượng UV BCH khóa VII thông qua bản đề án nhân sự và đề án đại biểu chính thức, đại biểu dự khuyết đi dự đại hội đoàn cấp trên do BCH Khóa VI trình bày trước toàn thể đại hội, số lượng UV BCH Khóa VII được biểu quyết là 15 đồng chí, số lượng đại biểu chính thức đi dự ĐH đoàn cấp trên là 31 đồng chí và 05 đại biểu dự khuyết. 

Dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của Đ/c Bùi Tố Quyên - Chi đoàn giáo viên - Trưởng ban Kiểm phiếu, đại hội đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra BCH LCĐ Khoa Kế toán khóa VII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 và Danh sách đại biểu đi dự đại hội Đoàn TN HVTC.

130 đại biểu giơ thẻ đoàn viên biểu quyết về số lượng UV BCH Khóa VII

Đ/c Bùi Tố Quyên - Chi đoàn giáo viên - Trưởng ban Kiểm phiếu đọc

Thể lệ bầu cử và tiến hành phát phiếu cho 130 đại biểu

Các đại biểu đang tiến hành chọn lựa để chọn ra 15 đồng chí tiêu biểu cho BCH LCĐ Khoa Khóa VII

Sau thời gian lựa chọn, lần lượt Đoàn chủ tịch, Ban thư ký, Ban kiểm phiếu, Ban thẩm tra tư các đại biểu, chi đoàn giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Kế toán Khóa 51,52,53,54 đã lên bỏ phiếu.

Ban Kiểm phiếu kiểm và thông báo số lượng phiếu bầu BCH LCĐ Khóa VII

thu về trong hòm phiếu trước toàn thể đại hội

Ban Kiểm phiếu kiểm và thông báo số lượng phiếu bầu Đại biểu chính thức

và đại biểu dự quyết thu về trong hòm phiếu trước toàn thể đại hội

Trong quá trình Ban Kiểm phiếu tiến hành công việc kiểm phiếu của mình, đại hội đã được nghe 2 bài tham luận đóng góp hoàn thiện vào bản Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Khóa VI của 2 đồng chí: Đ/c Nguyễn Văn Minh - CQ51/21.09 và Đ/c: Phạm Thị Hương Giang - CQ53/21.18.

Đ/c Nguyễn Văn Minh - CQ51/21.09 tham luận về vấn đề “ Công tác phát triển Đảng trong sinh viên

và vai trò của ĐTN trong việc xây dựng và phát triển Đảng của sinh viên”

Đ/c Phạm Thị Hương Giang - CQ53/21.18 tham luận về vấn đề

“ Những khó khăn của sinh viên khi tham gia NCKH”

Đồng thời, các đại biểu sinh viên cũng đã được lắng nghe những chia sẻ của các đồng chí giảng viên bằng những kinh nghiệm và tâm huyết của mình về công tác phát triển Đảng cũng như tham gia NCKH.

Đ/c Nguyễn Minh Thành - Phó Bí thư LCĐ Khóa VI chia sẻ với các đại biểu sinh viên về công tác phát triển Đảng

Kết thúc phiên thứ nhất, phiên thứ hai của Đại hội, ĐHĐB LCĐ Khoa Kế toán khóa VII, đã vinh dự được đón tiếp Đ/c Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán - Bí thư chi bộ Khoa Kế toán. Đ/c Trần Văn Hợi - Chủ tịch công đoàn Khoa Kế toán - Phó bí thư chi bộ Khoa Kế toán, Đ/c : Cao Minh Tiến - Bí thư LCĐ Khoa Ngân hàng bảo hiểm.

Các vị đại biểu, khách quý đã đến tham dự phiên thứ hai của ĐHĐB LCĐ Khoa Kế toán lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2019

Trong phiên thứ hai này, đại hội đã được nghe và thông qua Báo cáo tổng kết Công tác đoàn và phong trào thanh niên tại LCĐ Khoa Kế toán nhiệm kỳ 2014 - 2017 do Đ/c Nguyễn Hồng Quân - Phó Bí thư LCĐ Khóa VI trình bày. Và Báo cáo về Phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019 do đ/c Nguyễn Minh Thành - Phó Bí thư LCĐ Khóa VI trình bày.

Và đặc biệt, toàn thể đại hội đã được nghe Kết quả Kiểm phiếu bầu ra 15 đồng chí trong BCH LCĐ Khoa Kế toán khóa VII và Danh sách đại biểu chính thức, đại biểu dự quyết đi dự đại hội ĐTN Học viện tài chính nhiệm kỳ 2017 - 2019. Trước khi BCH khóa mới ra mắt, để tri ân những đóng góp và sự cống hiến cho hoạt động chung của LCĐ Khoa Kế toán, 26 đồng chí trong LCĐ đã được nhận giấy khen của Bí thư ĐTN Học viện tài chính.

Đến phần quan trọng nhất của đại hội, cũng là niềm tự hào vinh dự của 15 đồng chí đã trúng cử vào BCH LCĐ Khoa Kế toán khóa VII, nhiệm kỳ 2017 - 2019. Tiếp nhận trách nhiệm và sự tin tưởng của BCH khóa VI cũng như 130 đại biểu có mặt tại đại hội.

Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN HVTC chúc mừng 15 đồng chí trong BCH LCĐ Khoa Kế toán nhiệm kỳ 2017 – 2019

Đại diện BCH khóa VII -  Đ/c Đinh Thị Thu Hà tri ân các Đ/c trong BCH khóa VI

Tại phiên thứ hai này, đại hội cũng đã nhận được ý kiến đóng góp của Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN HVTC và Đ/c Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Khoa Kế toán - Bí thư chi bộ Khoa Kế toán về những thắng lợi mà BCH Khóa VI đã đạt được cũng như những hạn chế cần phải khắc phục để hoàn thiện hơn nữa trong mọi mặt hoạt động của LCĐ trong nhiệm kỳ mới.

Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN HVTC phát biểu trong đại hội

Đ/c Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Khoa Kế toán - Bí thư chi bộ Khoa Kế toán phát biểu trong đại hội

Kết thúc đại hội, Ban thư ký đã trình bày Dự thảo Nghị quyết của đại hội. Và toàn thể đại hội đã thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ Khoa Kế toán, thực hiện thành công nghị quyết ĐHĐB Liên chi đoàn Khoa Kế toán lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Trưởng ban Ban thư ký - Đ/c Bùi Thị Ánh Ngọc - UV BCH Khóa VI đọc nghị quyết

ĐHĐB Liên chi đoàn Khoa Kế toán lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2019

BCH Khóa VII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 thể hiện sự quyết tâm của tuổi trẻ Khoa Kế toán

thực hiện thành công nghị quyết ĐHĐB Liên chi đoàn Khoa Kế toán

Ban thông tin và truyền thông Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết