Tìm
English
Thứ sáu, 21/04/2017 - 15:6

Thư viện Học viện Tài chính tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội sách năm 2017”
Hưởng ứng ngày “Sách Việt Nam 21/4”, ngày “Sách và bản quyền thế giới 23/4”. Sáng ngày 18/4/2017 Thư viện đã tổ chức khai mạc ngày hội sách năm 2017 với chủ đề “Vì một xã hội học tập”.

Tới dự buổi lễ có PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, PGS.TS. Trần Xuân Hải - Trưởng ban Quản lý khoa học, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên; PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Phó trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp, PGS.TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng khoa Ngân hàng bảo hiểm; đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm cùng đông đảo các bạn sinh viên Học viện và bạn đọc quan tâm.

Phát biểu khai mạc Ths.Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Thư viện Học viện Tài chính đã khái quát về lịch sử ra đời cũng như tầm quan trọng của sách, của văn hóa đọc và tuyên bố khai mạc “Ngày hội sách năm 2017”.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện PGS.TS.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu và chia sẻ Học viện Tài chính có truyền thống hơn 50 năm đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực trình độ cao trong lĩnh vực kinh tế, tài chính cho đất nước. Thư viện và sách cũng như văn hóa đọc đã trở thành truyền thống của Học viện, là nhu cầu không thể thiếu của thầy và trò trong suốt hơn 50 năm qua.

Với tinh thần đề cao tầm quan trọng của sách báo và tri thức trong đời sống, ngày hội đọc sách của Học viện đang trở thành một nét sinh hoạt văn hoá, văn minh của những người yêu mến sách báo; Tạo ra một không gian trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách cũng như khuyến khích, động viên, phát triển niềm đam mê nghiên cứu và phong trào tự học trong sinh viên, góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của Học viện.

Ngay trong lễ khai mạc Ngày hội sách, PGS.TS.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Trần Xuân Hải - Trưởng ban Quản lý khoa học; Ths. Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Thư viện đã cắt băng khai trương “Nhà sách Học viện Tài chính”.

Có thể nói đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em sinh viên tìm thêm được niềm vui trong đọc sách, khuyến khích các em đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống.

Một số hình ảnh trong Ngày hội:

Th.s Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Thư viện phát biểu chào mừng Ngày Hội Sách năm 2017

PGS.TS Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện tặng hoa và phát biểu ý kiến 

Đại diện lãnh đạo cắt băng khánh thành nhà sách Học viện Tài chính 

Các gian hàng phục vụ bạn đọc 

Thư Viện
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết