Tìm
English
Thứ tư, 26/04/2017 - 14:31

Khoa Tài chính công tổ chức Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2016-2017
Sáng thứ 6 ngày 21/4/2017, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Tài chính công đã long trọng tổ chức buổi Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2016-2017.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ, Khoa Tài chính công vinh dự được đón tiếp PGS.,TS.Phạm Văn Liên-Phó Giám đốc Học viện Tài chính; TS.Ngô Thanh Hoàng-Phó Trưởng ban Quản lý Khoa học; PGS.,TS.Chúc Anh Tú-Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học; Ths.Hồ Xuân Đông - Phó trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và Sinh viên Khoa Tài chính công.

PGS.,TS.Phạm Văn Liên-Phó Giám đốc Học viện Tài chính

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Trọng Hòa - Phó trưởng khoa Tài chính công lên đọc Báo cáo sơ kết kết quả học tập và NCKH của Sinh viên Khoa Tài chính công trong học kỳ I năm học 2016-2017, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong học kỳ II. Trong báo cáo, TS. Nguyễn Trọng Hòa nêu rõ những thành tích đã đạt được cũng như những hạn chế cần cố gắng của toàn thể cán bộ, giáo viên và sinh viên Khoa Tài chính công. 

TS. Nguyễn Trọng Hòa - Phó trưởng khoa Tài chính công lên đọc Báo cáo sơ kết

Phần 2 của chương trình, TS. Hà Thị Đoan Trang - Bí thư LCĐ khoa TCC lên trình bày báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khoa TCC trong học kỳ I năm học 2016-2017, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong học kỳ II. Trong bài phát biểu, TS. Hà Thị Đoan Trang đã nêu bật những thành tích đã đạt được trong học kỳ vừa qua, tuyên dương những đoàn viên hoạt động tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, đồng thời cũng nêu ra những khó khăn thách thức và phương hướng khắc phục trong thời gian tới để hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của khoa ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Lễ chào cờ

 

PGS.,TS. Phạm Văn Liên - trao giấy khen cho các Sinh viên xuất sắc khoa TCC

TS. Ngô Thanh Hoàng - trao giấy khen cho các Sinh viên Giỏi của khoa TCC

PGS.,TS. Chúc Anh Tú Trao giấy khen cho các Sinh viên Giỏi của khoa TCC

TS. Nguyễn Trọng Hòa trao giấy khen cho SV Giỏi của khoa

Ths. Hồ Xuân Đông Trao giấy khen cho các Sinh viên Giỏi của khoa TCC

TS. Lê Thu Huyền Trao giấy khen cho các Sinh viên Giỏi của khoa TCC

Một số tiết mục văn nghệ

 

Khoa Tài chính công
Số lần đọc: 387

Danh sách liên kết