Tìm
English
Thứ hai, 08/05/2017 - 11:42

Lễ Khai giảng Khóa 7 Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư
Sáng ngày 07/05/2017, Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) đã tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 7 Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư tại hội trường 320, Viện ĐTQT.

Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment, viết tắt là MSc) được liên kết giữa Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) với Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tài chính tại Việt Nam.

Ông Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á - Trường Đại học Greenwich khẳng định, chương trình học rất phù hợp với những người mong muốn nâng cao trình độ kiến thức học thuật và muốn được bổ sung, hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh tài chính, chứng khoán và ngân hàng.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển vào chương trình. Với phương châm “Chỉ dạy cái cần học, chỉ học cái cần làm”, chương trình chỉ thiết kế dạy trong một năm. Sau 12 tháng, hoàn thành 7 môn học và luận văn tốt nghiệp, học viên đã có thể có trong tay tấm bằng Thạc sỹ Tài chính danh giá.

Cũng tại buổi lễ, PGS.,TS.Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã chia sẻ những thông tin mới nhất về chương trình, kinh nghiệm học tập và làm bài thi từ những khóa trước với các tân học viên. Với sự đổi mới trong các môn học, nội dung học chiếm tới 70% chương trình CFA. Đây là chương trình đào tạo lý tưởng cho những sinh viên đang làm việc hoặc nhắm mục tiêu một sự nghiệp trong ngành tài chính. Mục đích của chương trình là nhằm cung cấp cho xã hội các chuyên gia lành nghề về tài chính, quản lý rủi ro tài chính, phân tích, định giá và đầu tư tài chính, vừa có kiến thức chuyên môn hiện đại, vừa có kỹ năng lành nghề, vừa xứng đáng với tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực đầu tư tài chính nhưng lại thích ứng với thị trường Việt Nam, vừa có khả năng suy nghĩ và hành động độc lập, có óc phán đoán và phản ứng nhạy bén với những biến động nhanh và mạnh mẽ của tài chính thời đại hội nhập quốc tế ngày nay.

Khi kết thúc khóa học, mỗi học viên có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và hiện thực hóa tri thức thành tiền bạc.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

PGS.,TS.Phạm Văn Liên - Phó giám đốc HVTC chụp ảnh lưu niệm cùng

ông Raj Dass - Đại diện khu vực Đông Nam Á Đại học Greenwich

PGS.,TS.Bùi Đường Nghiêu chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm bài thi với Tân học viên

Các Tân học viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 21

Danh sách liên kết