Tìm
English
Thứ tư, 24/05/2017 - 15:21

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính lần thứ VII nhiệm kỳ 2017-2019
Vào hai ngày 20-21/5/2017 tại HT 700 HVTC đã long trọng diễn ra đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VII nhiệm kỳ 2017-2019. Đây là diễn đàn chính trị quan trọng của tuổi trẻ Học viện nhằm tạo đà cho những bước phát triển mới trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Học viện.

Tới tham dự Đại hội, về phía Thành Đoàn Hà Nội có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Khánh Bình - UV BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội; Đ/c Ngô Văn Thiện - Phó trưởng Ban Thanh niên trường học, Phó chủ tịch HSV TP Hà Nội; Về phía Lãnh đạo HV có sự hiện diện của PGS. ,TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HV; PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HV; PGS. TS Phạm Văn Liên, Phó Giám đốc HV-Chủ tịch Công Đoàn Học viện; ThS. Trương Văn Quý - Phó Bí thư, Chánh văn phòng Đảng ủy HV; cùng lãnh đạo các Ban - Khoa - Viện - Trung tâm trong Học viện, đại diện Đoàn TN các trường ĐH - CĐ thực thuộc Thành Đoàn HN; cùng sự có mặt của 173 đại biểu, là những đoàn viên ưu tú, xuất sắc trên nhiều lĩnh vực hoạt động của Học viện Tài chính.

 (từ trái qua phải):Đ/c Ngô Văn Thiện - Phó trưởng Ban Thanh niên trường học, Phó chủ tịch HSV TP Hà Nội, Đ/c Nguyễn Khánh Bình - UV BCH Trung ương Đoàn, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng đội TP Hà Nội, Ths. Trương Văn Quý - Phó bí thư ĐU, Chánh văn phòng Đảng ủy HV, PGS., TS Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy - Giám đốc HV.

Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Đoàn TN HVTC đã gặt hái được nhiều thành công to lớn khi đã đạt được các kết quả sau:

1.Tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức cách mạng, giáo dục lối sống cho ĐVTN trong thời kỳ hội nhập.

2. Phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội thủ đô”, “Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp” và “Tôi yêu Hà Nội” được đẩy mạnh toàn diện và tiếp tục triển khai mạnh mẽ, sâu rộng trong tuổi trẻ Học viện.

3. Công tác xây dựng tổ chức, tham gia xây dựng Đảng và phát huy vai trò nòng cốt chính trị cho Hội sinh viên của Học viện Tài chính.

4. Công tác kiểm tra, giám sát được tổ chức thường xuyên, góp phần nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đoàn TN Học viện.

Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN Khóa VI phát biểu khai mạc Đại hội

và đọc báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ 2014 - 2017

Đặc biệt, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Học viện Tài chính luôn được đón nhận sự quan tâm, động viên, chia sẻ và tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Học viện, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn chủ chốt các thời kỳ. Đại hội Đại biểu Đoàn TNCSHCM lần thứ VII nhiệm kỳ 2017-2019 cũng là dịp để tri ân những đóng góp, cống hiến của các đồng chí, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã có Quyết định số 71 ngày 16/3/2017 về việc trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 05 đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn Thanh niên Học viện, đây là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để tặng cho cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam:

Các Lãnh đạo Học viện nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của TW Đoàn

Qua đó, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017 đã được Thành Đoàn ghi nhận.

Các tập thể nhận bằng khen

Sau 2 ngày làm việc tích cực, hiệu quả, công tâm và minh bạch Đại hôi đã bầu ra 25 đ/c trong BCH khóa mới với số phiếu tín nhiệm cao. Cụ thể như sau :

1.Đ/c Lưu Hữu Đức giữ chức vụ Bí thư Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII

2.Đ/c Tạ Đình Hòa giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII, Chủ nhiệm UBKT Đoàn Học viện.

3.Đ/c Phạm Văn Hào giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII

4.Đ/c Lê Thị Hồng Nhung giữ chức vụ Ủy viên thường vụ Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII

5.Đ/c Phạm Minh Đức giữ chức vụ Ủy viên thường vụ Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII

6.Đ/c Nguyễn Đình Hoàn giữ chức vụ Ủy viên thường vụ Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII

7. Đ/c Đinh Thị Thu Hà giữ chức vụ Ủy viên thường vụ Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII

Và Ủy viên BCH Đoàn TNCS HCM HVTC khóa VII là các đồng chí :

  1. Đ/c    Đặng Văn Duy
  2. Đ/c    Ngô Văn Lượng
  3. Đ/c    Đinh Thị Thu Hà
  4. Đ/c    Đào Minh Tâm
  5. Đ/c    Trần Quang Minh
  6. Đ/c    Phan Thị Hà My
  7. Đ/c    Nguyễn Thùy Trang
  8. Đ/c    Nguyễn Thành Đạt
  9. Đ/c    Nguyễn Quang Sáng
  10. Đ/c    Cao Minh Tiến
  11. Đ/c    Hoàng Quốc Huy
  12. Đ/c    Mạc Huyền Mai
  13. Đ/c    Lê Mỹ Dung
  14. Đ/c    Bùi Xuân Hóa
  15. Đ/c    Đào Duy Thuần
  16. Đ/c    Trần Thị Việt Mỹ
  17. Đ/c    Nguyễn Hải Anh
  18. Đ/c    Nguyễn Thế Hùng
  19. Đ/c     Phạm Thiên Tùng

BCH Đoàn TN HVTC Khóa VII ra mắt Đại hội

Đ/c Lưu Hữu Đức thay mặt BCH Khóa VII phát biểu cảm ơn Đại hội

Đại hội đã khép lại như mở ra một chặng đường mới cho sự phát triển của công tác Đoàn trong những năm tiếp theo, trên tinh thần phát huy trí tuệ và sức trẻ. Công tác Đoàn của ĐTN Học viện Tài chính được kỳ vọng sẽ có những quyết định quan trọng, đúng đắn giúp nhiệm kỳ 2017-2019 đạt nhiều thành tựu vượt bậc, phát huy truyền thống của Học viện Tài chính.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng chú ý trong hai ngày Đại hội vừa qua:

Các đại biểu thăm triển lãm ảnh “Tài chính trong tôi”

 Những cá nhân có thành xuất sắc nhận bằng khen Thành đoàn Hà Nội

Chia tay các đồng chí BCH Khóa cũ không tiếp tục tái cử

Đ/c Nguyễn Khánh Bình - Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội trả lời phỏng vấn AOF News

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 8

Danh sách liên kết