Tìm
English
Thứ hai, 05/06/2017 - 11:17

Học viện Tài chính giành quyền tham dự Chung kết Khu vực miền Bắc Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc
Ngày 24/5 vừa qua, Học viện Tài chính đã xuất sắc là một trong sáu đội tham dự Chung kết Khu vực miền Bắc Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc tại ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Cuộc thi do Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN và Đề án Ngoại ngữ 2020 chủ trì trên quy mô cả nước.
 >> Sinh viên chương trình Chất lượng cao chia sẻ cách học Tiếng Anh
 >> Sinh viên Chất lượng cao Học viện Tài chính tự tin với Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc 2017
 >> Hội thảo KHSV Hệ chất lượng cao, Khoa Kế toán: “"Nội dung và phương pháp học tập các môn học theo định hướng ACCA trong chương trình đào tạo chất lượng cao hệ chính quy”

Đội thi Học viện Tài chính

Với 55 đội thi từ ba miền Bắc - Trung - Nam, video clip dự thi của Học viện Tài chính vinh dự được lựa chọn trong top 18 đội thi xuất sắc nhất của cả nước, vượt qua các trường ĐH lớn khác như ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân... Góp mặt tại đêm chung kết miền Bắc ngày 24/5 vừa qua là sáu cái tên đến từ: Học viện Tài chính, Đại học Thương mại, Đại học Hàng hải Việt Nam, Đại học Kinh doanh - Công nghệ, Học viện An ninh nhân dân, và Đại học Sư phạm.

Các thành viên tự tin trong phần thi Kiến thức

Đội thi Học viện Tài chính với nòng cốt là các bạn sinh viên năm đầu của Chương trình đào tạo Chất lượng cao Khoa Tài chính doanh nghiệp và Khoa Kế toán gồm 7 thành viên. Lần đầu tiên tham dự cuộc thi, nhưng các bạn đã rất nỗ lực, tập trung chuẩn bị và tập luyện cho chương trình. Đây là cơ hội lớn để các em được cọ sát, học hỏi và thu lượm nhiều kinh nghiệm.

7 thành viên của đội thi Học viện Tài chính là SV năm đầu hệ Chất lượng cao

Trải qua 3 phần thi Chào hỏi - Kiến thức - Tranh biện, Học viện An ninh nhân dân xuất sắc giành ngôi vị Quán quân khu vực miền Bắc, Đại học Hàng hải VN giải Nhì. Dù chỉ đạt giải Khuyến khích, nhưng đội thi Học viện Tài chính cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong chương trình khi giành giải Đội cổ vũ nhiệt tình.

Khán giả cuồng nhiệt của Học viện Tài chính

Tuy giành Giải Khuyến khích, nhưng đây là bước đà quan trọng cho lần thi tiếp theo

Đúng như tên gọi, Olympic Tiếng Anh chuyên toàn quốc là chương trình dành cho sinh viên các trường ĐH - HV trên toàn quốc có giảng dạy Tiếng Anh như môn chuyên ngành, sinh viên các chương trình tiên tiến - chất lượng cao.  Với những ai còn nghi ngờ về trình độ Tiếng Anh của sinh viên Tài chính, thì đây là lời khẳng định cho những cố gắng nỗ lực cải thiện khả năng ngoại ngữ trong những năm qua. Đây cũng là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy - học và trình độ Tiếng Anh của sinh viên Học viện Tài chính, là nền tảng hứa hẹn lần thi tiếp sẽ giành được kết quả cao hơn.

Khán giả của HVTC trả lời câu hỏi

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết