Tìm
English
Thứ năm, 01/09/2016 - 12:57

TB: kế hoạch tổ chức cuộc thi " Giám đốc Tài chính doanh nghiệp tương lai -CFO 2016"
Số: 02TBLT-BCNK/LCĐ Hà nội, ngày 01 tháng 09 năm 2016

Kính gửi: - Ban cán sự các lớp, BCH các Chi đoàn sinh viên thuộc Khoa TCDN !

          Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để sinh viên có điều kiện thể hiện kiến thức, tài năng và sự sáng tạo về lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp, thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Ban chủ nhiệm Khoa phối hợp với LCĐ Khoa TCDN tổ chức cuộc thi “GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP TƯƠNG LAI – CFO 2016”. Kế hoạch cụ thể như sau:

A – Phương thức tổ chức:

Bước 1: Thành lập và Đăng ký dự thi (từ 05/09 đến 15/09/2016).

+ Toàn bộ các Lớp - Chi đoàn sinh viên CQ51 (24 lớp) thuộc 2 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Định giá tài sản, mỗi lớp sẽ thành lập 01 đội chơi gồm 10 thành viên; Trong đó: có 5 thành viên thuộc CQ51; 3 thành viên thuộc CQ52; và 2 thành viên thuộc CQ53 (để chọn các sinh viên thuộc khoá 52 và 53 có thể tham khảo ý kiến của VPK và LCĐ).

+ Sau khi hoàn thành việc thành lập đội chơi, trên cơ sở nội dung và phạm vi kiến thức do Ban tổ chức quy định và công bố công khai; các đội chủ động tiến hành tập luyện và đăng ký danh sách đội tuyển với Ban Tổ chức. Danh sách các đội cần ghi rõ họ tên, lớp, số điện thoại, địa chỉ email của từng thành viên và Đội trưởng. Hạn nộp danh sách đăng ký cuối cùng với Ban tổ chức qua Văn phòng khoa TCDN vào 17h ngày 15/09/2016.

Bước 2: Tiến hành vòng đấu loại (từ 16/09 đến 19/09/2016).

Trên cơ sở các đội đăng ký dự thi, Ban tổ chức sẽ tiến hành đấu loại theo phương thức “Loại trực tiếp” để chọn ra 4 đội Xuất sắc nhất lọt vào Vòng chung kết. Vòng đấu loại được tổ chức bằng cách tổ chức thi 2 vòng:

Vòng 1: Thi kiến thức chuyên môn.

Các đội chơi sẽ tiến hành trả lời các câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Việt (khoảng 30 câu) có liên quan đến kiến thức Tài chính doanh nghiệp và Định giá tài sản, trên cơ sở đó Ban Tổ chức sẽ chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào vòng loại thứ 2.

Vòng 2: Thi khả năng sân khấu hoá.

8 đội thi sẽ thể hiện khả năng sân khấu hoá các tình huống chuyên môn nghiệp vụ thông qua việc diễn một tiểu phẩm (khoảng 5 phút) theo chủ đề của Ban Tổ chức. Trên cơ sở đánh giá của Ban Tổ chức để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất vào tham dự vòng chung kết.

- Thời gian tổ chức vòng đấu loại dự kiến từ: 7h30 đến 11h00 ngày 18/09/2016  tại Hội trường 700

- Thời gian công bố kết quả vòng đấu loại: 9h00 ngày 19/09/2016 tại văn phòng khoa và thông báo trên Kênh thông tin LCĐ Khoa TCDN tại địa chỉ https://www.facebook.com/sinhvientcdn

Bước 3: Tổ chức Vòng chung kết

- Ban tổ chức họp các đội lọt vào vòng chung kết công bố thời gian, địa điểm, phổ biến thể lệ chơi tại vòng chung kết. Dự kiến: 18h00 ngày 20/09/2016 tại Hội trường A1.

- Thời gian tập luyện cho vòng chung kết: từ 21/09 đến 12/11/2016.

- Thời gian tổ chức chung kết: Dự kiến vào tối 13/11/2016 tại Hội trường 700.

B - Tổ chức thực hiện.

  1. Khoa thành lập Ban tổ chức cuộc thi CFO 2016 gồm các thành viên sau:
  1. PGS,TS. Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN, Trưởng Ban (phụ trách chung).
  2. PGS,TS. Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa TCDN, Phó Trưởng Ban (phụ trách chuyên môn).
  3. ThS. Phạm Minh Đức - Bí thư LCĐ khoa, Phó Trưởng Ban thường trực.
  4. ThS. Nguyễn Thành Đạt – Phó Bí thư LCĐ khoa, Uỷ viên.
  5. CN. Mạc Thị Thu Hường- Chuyên viên VPK, Uỷ viên.

Ngoài các thành viên Ban Tổ chức, Khoa sẽ điều động và phân công các cán bộ, giáo viên và sinh viên tham gia các bộ phận giúp việc cho Ban tổ chức (khi cần).

  1. Kinh phí và giải thưởng:

2.1. Kinh phí tổ chức.

- Nguồn tài trợ kinh phí cho cuộc thi huy động từ các Nhà tài trợ, kinh phí hỗ trợ của Đoàn thanh niên và của Học viện.

- Các đội thi tự túc kinh phí ôn tập vòng đấu loại. Ban Tổ chức chi toàn bộ kinh phí đề thi (ra đề, in ấn), chấm thi vòng đấu loại, hỗ trợ 1 phần kinh phí tổ chức vòng loại.

- Các đội lọt vào vòng Chung kết (4) sẽ được hỗ trợ kinh phí tập luyện, quay clip, trang phục, kinh phí đi tìm hiểu thực tế tại doanh nghiệp, loa đài ánh sáng tập luyện và đêm chung kết trong khả năng kinh phí của Ban tổ chức cho phép.

- Ban tổ chức chịu toàn bộ các chi phí: in ấn font, âm thanh, ánh sáng, đề thi và Ban giám khảo trong đêm chung kết, làm clíp truyền thông về cuộc thi, chi phí đồng phục cho Ban tổ chức, các khoản chi phí lễ tân, khánh tiết có liên quan.

    2.2. Giải thưởng:

- Giải thưởng chính thức của cuộc thi gồm: 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 2 giải Ba. Ngoài ra Ban Tổ chức còn thiết kế một số giải phụ cho khán giả và cho các đội chơi.

     3. Trách nhiệm của BCS lớp, BCH chi đoàn:

- BCS các lớp, BCH các chi đoàn khoá 51 chủ động bàn bạc, phổ biến tới toàn bộ các thành viên, động viên và lựa chọn các thành viên tham gia, thành lập đội dự thi, đăng ký dự thi, tổ chức cho đội tập luyện và tham gia các vòng thi theo lịch của Ban Tổ chức.

- Lớp và Chi đoàn CQ51 nào không đăng ký tham gia, các thành viên BCS lớp, BCH chi đoàn của các lớp này sẽ bị xem xét khi tính điểm rèn luyện cá nhân và bị loại khỏi danh sách đề nghị khen thưởng cuối kỳ, cuối khoá của khoa (nếu có).

Đây là cuộc thi truyền thống, đã tổ chức đã được tổ chức rất có uy tín từ nhiều năm của khoa TCDN; Vì vậy, BCN Khoa và BCH LCĐ khoa kêu gọi các lớp, các chi đoàn hãy hưởng ứng và tham gia cuộc thi “CFO – 2016” năm nay với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao nhất.

Mọi vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện (nếu có) đề nghị liên hệ với Ban Tổ chức theo các số điện thoại dưới đây, để được giải đáp kịp thời:

  • Đ/c: Phạm Minh Đức –  Bí thư LCĐ – 0963.530.816
  • Hoặc Đ/c: Nguyễn Thành Đạt – Phó Bí thư LCĐ – 0988.476.772
Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 1571

Danh sách liên kết