Tìm
English
Thứ năm, 04/09/2014 - 13:9

Thông báo về việc hỗ trợ thông tin về Cuộc thi Khởi nghiệp 2014
Kính gửi: Ban Giám đốc Học viện Tài chính

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – đơn vị Thường trực Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp 2014, xin gửi tới Qúy Ban Giám đốc lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Chương trình Khởi nghiệp do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khởi xướng và chủ trì từ năm 2003, được sự bảo trợ, phối hợp triển khai của Bộ Ngoại giao, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Quốc phòng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các địa phương trên cả nước. Chương trình là chuỗi hoạt động tổng thể hỗ trợ khởi nghiệp, bao gồm giao lưu Khởi nghiệp, đào tạo Khởi nghiệp, cuộc thi Khởi nghiệp, tư vấn và kết nối đầu tư, trong đó cuộc thi Khởi nghiệp là hoạt động trọng tâm của chương trình.

Cuộc thi Khởi nghiệp nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo và ý chí tự lập, áp dụng kiến thức đã được học để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi trong đời sống. Trải qua 11 năm triển khai Chương trình, đã có gần 2.300 dự án Khởi nghiệp đã tham gia cuộc thi, trong đó  nhiều bạn thanh niên, sinh viên đã thành lập và điều hành thành công Doanh nghiệp của mình.

Để phát huy tinh thần nghiệp chủ cũng như đưa Chương trình Khởi nghiệp tới các bạn sinh viên của Trường, Ban Tổ chức Chương trình Khởi nghiệp kính đề nghị Ban Giám đốc nhà trường hỗ trợ chỉ đạo:

1.Đưa thông tin của Chương trình Khởi nghiệp lên Website của Trường;

2.Tạo điều kiện cho sinh viên của trường tham gia cuộc thi Khởi nghiệp 2014 và các hoạt động khác của Chương trình Khởi nghiệp.

Rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Qúy Ban Giám đốc.

Trân trọng cảm ơn!

Tham khảo thêm thông tin về cuộc thi Khởi nghiệp 2014 tại Link sau:
http://www.khoinghiep.org.vn/CategoryNews.aspx?lang=vn&cat=015

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp
Số lần đọc: 2561

Danh sách liên kết