Tìm
English
Thứ ba, 25/11/2014 - 8:55

Thông báo V/v Lịch đăng ký và nộp tiền học lại học kỳ II năm học 2014 -2015
Số 91/TB-QLĐT Hà Nội, ngày 21 tháng 11 năm 2014

Căn cứ Quyết định số 444/QĐ-HVTC ngày 25/4/2014 của Giám đốc Học viện về việc giao kế hoạch đào tạo năm học 2014-2015,

Ban Quản lý đào tạo thông báo lịch đăng ký học lại (gồm, học cải thiện điểm, học bù) các học phần/môn học đối với sinh viên hệ đại học chính quy, hệ liên thông đại học và hệ đại học văn bằng 2 như sau:

1. Điều kiện đăng ký học lại (thực tập lại, học cải thiện điểm và học bù)

- Học lại, thực tập lại: Sinh viên các hệ đại học chính quy, liên thông đại học và đại học văn bằng 2 còn nợ học phần/môn học trong chương trình đào tạo toàn khóa.

- Học cải thiện điểm: Áp dụng đối với sinh viên đào tạo theo hệ thống tín chỉ và sinh viên phải đủ điều kiện học theo quy định hiện hành của Học viện.

- Học bù: Áp dụng đối với những sinh viên chưa đăng ký học theo HTTC lần đầu các học phần/môn học đã bố trí lịch học ở các học kỳ trước.

2. Thời gian đăng ký học lại

TT

Nội dung

Tập hợp nhu cầu học

đợt 1 HK2(2014-2015)

Tập hợp nhu cầu học

đợt 2 HK2(2014-2015)

Đăng ký trên Web

Nộp tiền tại Ban TCKT (P211)

Đăng ký trên Web

Nộp tiền tại Ban TCKT (P211)

1

-Sinh viên các khóa:

CQ50, CQ51, CQ52

 

27/11-02/12/14

-CQ50: 08/12&09/12/14

-CQ51: 10/12&11/12/14

-CQ52: 12/12/14

01/3--04/3/15

-CQ50: 05/3&06/3/15

-CQ51: 09/3&10/3/15

-CQ52: 11/3&12/3/15

2

- Sinh viên đào tạo theo HTTC: Hệ LTĐH khóa 16&17 và ĐHVB2 khóa 13&14

04/12/14

 

 

 

 

12/12/14

Trường hợp phát sinh sự cố mạng đăng ký, SV xem thông báo trên Web:aof.edu.vn/daotao

07/3& 08/3/15

 

 

 

13/3/15

 (Trường hợp phát sinh sự cố mạng đăng ký, SV xem thông báo trên Web:aof.edu.vn/daotao)

3

-Sinh viên CQ49&các khóa đào tạo hệ ĐHCQ theo HTTC còn quyền học tại Học viện

4

- Sinh viên đào tạo theo niên chế: Hệ LTĐH khóa 13, 14, 15 và ĐHVB2 khóa 9, 10, 11, 12 và sinh viên khóa cũ các hệ còn quyền học tại HV.

- Thực tập lại (SV các khóa cũ còn quyền học tại HV)

 

Đăng ký học trực tiếp

tại Ban TCKT ngày 12/12/14

 

Đăng ký học trực tiếp

tại Ban TCKT ngày 13/3/15

Ghi chú:

- SV xem lịch tập hợp nhu cầu học lại, lịch học và hội trường học lại, lịch thi và hội trường thi đối với lớp học lại, DSSV học lại chính thức học kỳ 2 năm học 2014-2015 vào ngày 31/12/14 (đợt 1) và 09/4/15 (đợt 2) trên Website: aof.edu.vn/daotao.

- Sinh viên các hệ đang trong thời gian đi TTCK không được học lại học phần/môn học trong thời gian TTCK (BC12.21.01+02; BT12.21.03+04; BC13.21.04 thực tập từ 02/3-22/4/14; CQ49-CT1 thực tập từ 02/02--06/6/15; CQ49-CT2 thực tập từ 02/03--13/6/15).

- Thời gian nộp tiền: Buổi sáng từ 8h00-11h00; Buổi chiều từ 13h30 đến 17h00)

3.  Lịch tập hợp nhu cầu học lại học phần/môn học, thực tập lại

(Xem lịch chi tiết trên Website: aof.edu.vn/daotao):LỊCH CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

- Sau khi kết thúc lịch đăng ký học lại (gồm học cải thiện điểm, học bù) theo kế hoạch thông báo, Ban Quản lý đào tạo căn cứ vào danh sách sinh viên nộp tiền thực tế tại Ban Tài chính kế toán để xác định việc mở lớp học lại chính thức mỗi đợt trong kỳ.

- Lịch học lại (gồm cả học cải thiện điểm, học bù) đối với các học phần/môn học được thông báo chính thức từ ngày 31/12/14 (đợt 1) và 09/4/15 (đợt 2)

4. Nguyên tắc bố trí học lại

- Các môn học/học phần có số sinh viên đăng ký học lại (trừ học phần thực tập cuối khóa) có từ 10 SV trở lên bố trí học lớp riêng ngoài giờ hành chính (học tối từ thứ 2 đến thứ 7, ngày chủ nhật). Nếu số lượng sinh viên đăng ký dưới 10 SV bố trí chuyển sang học ghép phù hợp với lịch học chính khóa đã thông báo.

5.  Lệ phí học lại: Thực hiện theo Quy định của Học viện Tài chính.

6.  Yêu cầu đối với sinh viên đăng ký học lại

6.1. Căn cứ vào danh mục các học phần/môn học được bố trí học lại trong kỳ, sinh viên đăng ký học lại (gồm cả học cải thiện điểm, học bù) phải đảm bảo đúng Quy chế hiện hành.

6.2. SV đăng ký học lại cùng thời điểm học đã thông báo chỉ được đăng ký 1 học phần/môn học. Riêng sinh viên CQ49&CQ50; sinh viên hệ Liên thông ĐH, ĐH văn bằng 2 các hệ còn quyền học tại Học viện; sinh viên học cùng lúc 2 chương trình; nếu có nhu cầu mở lớp riêng đối với các học phần/môn học không có trong kế hoạch thông báo; các học phần/môn học thuộc chuyên sâu chuyên ngành có thể liên hệ với Ban QLĐT (P307) trước ngày đăng ký học theo kế hoạch ít nhất 3 ngày để được tư vấn và bố trí đăng ký  phù hợp.

6.3. Sinh viên có nhu cầu học lại đối với các học phần/môn học phải đăng ký và nộp tiền học đúng thời gian quy định theo lịch thông báo (Sau thời hạn quy định, nếu không có lý do chính đáng, Học viện không bổ sung cho sinh viên học lại).

6.4. Trường hợp học phần/môn học chuyển sang học ghép (do không mở được lớp riêng theo quy định), sinh viên nhận hợp đồng học tập tại Ban Quản lý đào tạo (P307) trước ngày vào học ít nhất 01 ngày (trừ ngày thứ 7 và chủ nhật). Trường hợp sinh viên đăng ký trùng lịch học và sai tên học phần/môn học, đăng ký trùng lịch thực tập cuối khóa, không đủ điều kiện học,…,Học viện sẽ hoàn trả lại tiền đã nộp cho sinh viên.

6.5. Sinh viên đang theo học cùng lúc hai chương trình (song ngành) có thể đăng ký học lại nếu không bị trùng lịch học đã thông báo.

6.6. Sinh viên đăng ký học lại không đúng quy trình, quy định, không đúng thời gian đã thông báo phải chịu trách nhiệm về kết quả đăng ký của bản thân.

6.7. Sinh viên đăng ký học lại trực tiếp trên Website: tinchi.hvtc.edu.vn hoặc tinchi.aof.edu.vn

7. Nhiệm vụ của các đơn vị liên quan

7.1. Ban Quản lý đào tạo

- Tổ chức cho sinh viên đăng ký học lại, lập lịch học chi tiết, báo giảng đối với lớp riêng và thông báo lịch học cho các đơn vị có liên quan.

- Là đầu mối phối hợp với đơn vị liên quan để hoàn thiện phần mềm đăng ký và nộp tiền học lại.

7.2. Ban Tài chính kế toán

- Chủ động liên hệ với công ty Phần mềm Thiên An giải quyết các vướng mắc và thực hiện việc thu tiền học lại đảm bảo theo kế hoạch thông báo.

- Kết thúc việc thu tiền học lại theo kế hoạch thông báo, tổng hợp số liệu sinh viên nộp tiền các học phần/môn học chuyển Ban QLĐT thông báo lịch học chính thức trong kỳ.

- Phối hợp với Ban QLĐT để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) đối với sinh viên đăng ký và nộp tiền học lại, thực tập lại.

7.3. Ban Khảo thí và quản lý chất lượng

Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) khi tổ chức đăng ký học lại (gồm học cải thiện điểm, học bù) các học phần/môn học theo kế hoạch thông báo.

7.4. Ban Công tác chính trị và sinh viên

- Phối hợp với các Khoa đôn đốc sinh viên Lào đăng ký học lại trên Website theo lịch thông báo.

- Rà soát các học phần/môn học của sinh viên Lào còn nợ và chuyển danh sách sinh viên đăng ký học về Ban Quản lý đào tạo để bố trí lịch học phù hợp trong kỳ. Trường hợp có nhu cầu mở lớp riêng các học phần/môn học cho sinh viên Lào các khóa còn quyền học tại Học viện chủ động liên hệ với Ban QLĐT chậm nhất trước ngày  31/12/14 (đợt 1) và 09/4/15 (đợt 2) để được bố trí học phù hợp. Sau thời hạn trên, Ban Quản lý đào tạo không bố trí lịch học bổ sung cho sinh viên Lào.

7.5. Trung tâm thông tin: Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời các sự cố phần mềm, sự cố máy tính và hệ thống mạng trong quá trình tổ chức đăng ký học lại cho sinh viên theo kế hoạch thông báo.

7.6. Các Khoa QLSV liên quan

- Thông báo kế hoạch đăng ký học lại cho các lớp sinh viên đang học tại Học viện do Khoa quản lý (trừ các sinh viên khóa cũ).

- Phối hợp với Ban QLĐT để giải quyết các vướng mắc liên quan đến việc tổ chức và đăng ký học lại của sinh viên thuộc Khoa.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, các đơn vị và cá nhân liên quan phối hợp với Ban QLĐT và đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời./.

Ban Quản lý Đào tạo
Số lần đọc: 8742

Danh sách liên kết