Tìm
English
Thứ hai, 19/01/2015 - 11:29

Thông báo V/v: Chương trình học bổng Giao lưu văn hóa chung của Đại sứ quán Ấn Độ 2015
Đại sứ quán Ấn Độ thông báo về Chương trình học bổng Giao lưu văn hóa chung (GCSS). Đây là chương trình được Hội đồng Quan hệ Văn hóa Ấn Độ (ICCR) triển khai hàng năm theo các điều khoản và điều kiện của Chương trình trao đổi Giáo dục ký kết giữa Chính phủ Ấn Độ và Chính phủ Việt Nam về học tập, đào tạo và nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực. Hàng năm, ICCR trao tặng 16 suất học bổng theo chương trình Giao lưu văn hóa chung (GCSS) cho sinh viên Việt Nam muốn theo học và nghiên cứu ở các trường đại học Ấn Độ ở bậc đại học và sau đại học.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website của ICCR (link: http://www.iccrindia.org) dưới tiêu đề "Học bổng".

Theo đó, những sinh viên quan tâm có thể nộp hồ sơ thông qua hai kênh sau: 

1. Nộp trực tiếp cho Đại sứ quán Ấn Độ. Sinh viên sẽ không được đài thọ vé máy bay. Mọi chế độ khác được hưởng theo đúng quy định của chương trình.

2. Nộp thông qua Bộ Giáo dục Đào tạo. Những sinh viên thuộc đối tượng quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo có thể được Chính phủ Việt Nam đài thọ vé máy bay. Ứng viên có thể tham khảo tại trang web của Cục đào tạo với nước ngoài, Bộ Giáo dục và Đào tạo (http://www.vied.vn/).

Hướng dẫn dành cho ứng viên:

3. Nộp bảy bộ hồ sơ hoàn chỉnh thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

4. Hồ sơ cần được điền đầy đủ và hợp lý cùng với các tài liệu hỗ trợ hoàn chỉnh.

5. Ứng viên cần nêu rõ khóa học và trường đại học mình mong muốn theo học (Tham khảo cuốn “Sổ tay các trường đại học” tại Đại sứ quán).

6. Các bản sao tài liệu cần được công chứng và đi kèm với bản dịch tiếng Anh.

Các thông tin chi tiết về chương trình học bổng bao gồm: Đơn xin học, Bản hướng dẫn cụ thể, Danh sách các trường Đại học và Thông tin về hỗ trợ tài chính của học bổng được đăng tải đầy đủ tại địa chỉ: http://indembassy.com.vn/india-vietnam-relations/scholarships.html. Hoặc các ứng viên có thể download tại các tệp đính kèm.

Hạn nộp hồ sơ: 4/2/2015. Dự kiến thi và phỏng vấn vào ngày 10/2/2015.

Bấm vào các link sau để tải các tài liệu liên quan:

General instruction to Applicants

Appication Form

Financial Term and Condition

University List

 

 

Ban Hợp tác quốc tế
Số lần đọc: 3007

Danh sách liên kết