Tìm
English
Thứ ba, 15/09/2015 - 9:50

TB v/v đăng ký cấp mã số thuế cho người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh của người nộp thuế TNCN
Hà Nội, ngày 14 tháng 9 năm 2015

Kính gửi: Các Ban, Khoa, Trung tâm

Thực hiện Luật thuế thu nhập cá nhân về việc đăng ký cấp mã số thuế cho người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh của người nộp thuế TNCN. Ban Tài chính Kế toán đã tổng hợp và gửi hồ sơ kê khai của viên chức Học viện đến cơ quan Thuế, kết quả cấp mã số thuế cho người phụ thuộc như sau:

1. Đối với trường hợp đã cấp mã số thuế thành công: Đề nghị các viên chức truy cập vào Website: http://www.tncnonline.com.vn hoặc Email của Ban, Khoa, Trung tâm để tra cứu.

2. Đối với trường hợp chưa cấp mã số thuế thành công (do lỗi trùng thông tin kê khai): Đề nghị các viên chức (có tên trong danh sách gửi kèm, Bấm vào đây để tải file danh sách kèm theo) kiểm tra, xác minh lại thông tin người phụ thuộc để tránh trùng lặp và gửi lại Ban Tài chính Kế toán để làm căn cứ tính giảm trừ gia cảnh cho bản thân người nộp thuế TNCN năm 2015.

Việc kiểm tra này vừa là trách nhiệm, vừa là quyền lợi của viên chức. Ban Tài chính Kế toán kính đề nghị Trưởng các đơn vị thuộc Học viện thông báo đến các viên chức thuộc đơn vị mình quản lý quan tâm, nghiêm túc thực hiện.

Thời gian nộp: Hạn cuối cùng ngày 30/9/2015 - Tại Phòng 208 (Ban Tài chính Kế toán - Đ/c Oanh).

Nếu quá thời hạn trên, các viên chức có người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh chưa cấp mã số thuế thành công không nộp bản kê khai theo yêu cầu, Ban Tài chính Kế toán coi như không có người phụ thuộc để giảm trừ gia cảnh cho bản thân người nộp thuế thu nhập cá nhân năm 2015 ./.

Ban Tài chính Kế toán
Số lần đọc: 4691

Danh sách liên kết