Tìm
English
Thứ năm, 07/04/2016 - 11:1

TB Về việc thực hiện “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”
Thực hiện CV số: 1252/BGDĐT-CTHSSV ngày 28/03/2016 của Bộ GD&ĐT về việc thực hiện “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”. Chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc HV. Ban CTCT&SV thông báo các nội dung tuyên truyền như sau:

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chuyển đổi hành vi của cán bộ, giáo viên và sinh viên Học viện về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người thông qua công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin nhằm động viên, khyến khích được nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện, đặc biệt nhân “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 07/4/2016.

Với các thông điệp:

“Hiến máu cứu người – Xin đừng thờ ơ”;

“Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”;

“Máu cứu người – Bắt đầu từ các nhà quản lý!”.

***

Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”;

“Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”;

“Trái tim khỏe mạnh – Hiến máu cứu người”;

“Kết nối trái tim – Kết nối sự sống”;

“Hiến máu cứu người vì một cộng đồng khỏe mạnh”.

Nhiều năm qua Học viện đã phối hợp với Viện huyết học – truyền máu Trung ương, Bệnh viện Việt Đức, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức thành công nhiều đợt hiến máu tình nguyện. Qua đó, cho thấy công tác tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện ở Học viện ngày càng dần trở nên ổn định, phong trào hiến máu đã, đang được phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. 

Để chuẩn bị cho các đợt hiến máu tình nguyện tiếp theo. Học viện động viên, khuyến khích cán bộ, giáo viên và sinh viên tích cực tham gia nhiều hơn nữa cho phong trào hiến máu nhân đạo, góp phần quan trọng cho sự thành công của phong trào hiến máu tình nguyện./.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2286

Danh sách liên kết