Tìm
English
Thứ năm, 21/01/2016 - 13:17

Tuyển sinh Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư
Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) tuyển sinh Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư liên kết với Đại học Greenwich (UK) học tại số 6 Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là chương trình liên kết quốc tế duy nhất ở Việt Nam đào tạo Thạc sỹ chuyên ngành tài chính và đầu tư đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép theo quyết định số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 4/11/2013. Chương trình đạt chuẩn chất lượng châu Âu, bằng tốt nghiệp do trường Đại học Greenwich cấp.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ các khóa khai giảng vào tháng 3 hàng năm (Khóa Mùa Xuân) bắt đầu từ tháng 10 đến hết tháng 2 hàng năm.

Thời gian tiếp nhận và xét hồ sơ cho các khóa khai giảng vào tháng 9 hàng năm (Khóa Mùa thu) bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 9 hàng năm.

Các sinh viên học chưa đúng chuyên ngành tài chính - đầu tư thì sẽ học bổ sung kiến thức theo quy định của Bộ GD&ĐT trước khi vào học chính khóa. Các sinh viên thiếu trình độ tiếng Anh phải theo học Khóa tiếng Anh tăng cường Pre-Master khai giảng 2 lần một năm (tháng 11 và tháng 5 hàng năm). Thí sinh nên nộp hồ sơ sớm để được kiểm tra tiếng Anh đầu vào, xét duyệt hồ sơ và công bố kết quả xét tuyển sớm để có kế hoạch phù hợp. Chương trình không đòi hỏi kinh nghiệm công tác khi xét tuyển đầu vào.

Sinh viên Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư, khóa 4, khai giảng tháng 10/2015 tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính

Một số thế mạnh nổi bật của chương trình

Thời gian học ngoài giờ hành chính, chủ yếu là cuối tuần, gói gọn trong một năm nên không làm xáo trộn lịch công tác của học viên. Cách tổ chức này rất phù hợp với người Việt Nam.

Sinh viên được cấp miễn phí giáo trình gốc (e-book); được tiếp cận, khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich. Đây là một thế mạnh rất đáng kể dành cho người học đồng thời, giúp học viên có được một cơ sở tài liệu và dữ liệu quý hiếm phục vụ đắc lực công tác chuyên môn, nghề nghiệp ngay từ khi trở thành sinh viên của chương trình.

Học phí rất phải chăng. Chỉ với 195 triệu đồng, lại được chia làm 3 lần nộp, các thạc sỹ tương lai ngành tài chính và đầu tư đã có cơ sở để ung dung theo đuổi mơ ước trở thành nhà tài chính giàu có và đẳng cấp trong tương lai.

Đối tượng tuyển sinh là cán bộ, sinh viên đã tốt nghiệp đại học nhóm ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thương mại, kinh doanh, kế toán, kiểm toán. Việc tuyển sinh được thực hiện theo 2 vòng (xét duyệt hồ sơ và Kiểm tra tiếng Anh đầu vào). Các trường hợp đã có chứng chỉ IELTS 6.0 được miễn kiểm tra tiếng Anh đầu vào.

Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa 1, tháng 7/2015

Những thông tin chủ yếu của chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc, Finance & Investment)

Tên chương trình:    Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment)

Chuyên ngành:          Tài chính và đầu tư tài chính

Đối tác liên kết:         Trường đại học Greenwich (University of Greenwich, UK).

Địa điểm học:             Số 6, Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nội dung chương trình:       180 tín chỉ UK, chia thành 6 môn học + Luận văn tốt nghiệp.

Bằng tốt nghiệp:       do Đại học Greenwich cấp, giá trị toàn cầu, được Cục Khảo thí Việt Nam công nhận.

Giá trị gia tăng:         Có cơ hội thực tập ngắn hạn và dự lễ trao bằng tốt nghiệp tại London – UK.

Yêu cầu đầu vào:       Tốt nghiệp đại học, không yêu cầu kinh nghiệm công tác.

Khai giảng:                 Khai giảng 2 lần một năm, vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm.

Trao bằng tốt nghiệp tại London, UK: Tháng 7 hàng năm theo nhu cầu đăng ký.

Trao bằng tốt nghiệp tại Hà Nội: Tháng 7 và tháng 1 hàng năm.

Click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục hồ sơ, trình tự, thủ tục xét tuyển, lịch thi đầu vào… http://iife.edu.vn/menu-dao-tao/tuyen-sinh/29/

Sinh viên Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa 3, khai giảng tháng 5/2015 chụp ảnh cùng Lãnh đạo Học viện Tài chính và trường Greenwich

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính, Số 6, Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Trụ sở Bộ Tài chính cũ). 

Hotline: 0904. 936. 636 | 094.114.8968

Direct-line: 094.503.9986

Email: Master.info@iife.edu.vn

Web: www.iife.edu.vn & http://www2.gre.ac.uk/

 

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 22692

Danh sách liên kết