Tìm
English
Thứ ba, 01/11/2016 - 8:55

Tuyển sinh Thạc sỹ Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị khóa 8
Sau 7 khóa đào tạo thành công, chương trình Thạc sỹ Tài chính doanh nghiêp & Kiểm soát quản trị đã khẳng định được thương hiệu và trở thành một trong những Chương trình Thạc sỹ quốc tế có chất lượng giảng dạy tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội và cả nước trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị.

Lễ Khai giảng thạc sỹ Tài chính doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị khóa 4

Chương trình đào tạo này là kết quả của sự hợp tác giữa Học viện Tài chính kết hợp với Đại học Toulon - Cộng hoà Pháp để phối hợp tổ chức. Chương trình được các chuyên gia và các học viên đánh giá là một trong số chương trình đào tạo chất lượng cao với mục tiêu đào tạo và cung cấp đội ngũ chuyên gia tài chính và kiểm soát doanh nghiệp theo chuẩn mực quốc tế.

Bên cạnh chương trình chính khoá, học viên còn được giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia tài chính nổi tiếng nhất Việt Nam thông qua các chuyên đề thỉnh giảng và hội thảo, hội nghị chuyên nghành tài chính, kiểm soát doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sau khi kết thúc khóa học, với tấm bằng Thạc sỹ Tài chính Doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị của Đại học Toulon, các tân thạc sỹ có thể tự tin nắm giữ các vị trí quản lý, lãnh đạo tại các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước như các chức danh Giám đốc tài chính, Trưởng Ban kiểm soát Tập đoàn… hoặc các chuyên gia trong các tập đoàn, công ty tài chính, đầu tư, kiểm toán trong nước và quốc tế tại Việt Nam.

Năm 2016, Học viện Tài chính tiếp tục tuyển sinh khóa 8 với mục tiêu cung cấp cho xã hội thêm nữa những nhà quản lý về tài chính, kiểm soát và quản trị doanh nghiệp đạt chuẩn quốc tế và đáp ứng được nhu cầu nhân lực quản lý trong thời kỳ đổi mới.

Thông tin chương trình:

- Thạc sỹ Tài chính Doanh nghiệp & Kiểm soát quản trị

- Thời gian đào tạo: 1 năm

- Thời gian học: Thứ 7, chủ nhật.

- Chỉ tiêu tuyển sinh: 45 học viên/khóa

- Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

- Thời gian và thủ tục xét tuyển: Từ 03/10/2016 đến 30/12/2016.

- Thời gian phỏng vấn dự kiến: Tháng 01/2017; Nhập học dự kiến: Tháng 01/2017

Thông tin chi tiết chương trình: http://hocvientaichinh.com.vn/thong-bao-tuyen-sinh-thac-sy-tai-chinh-doanh-nghiep-va-kiem-soat-quan-tri-khoa-8.html

Đăng ký nhận thông tin TẠI ĐÂY

Liên hệ Văn phòng tuyển sinh dự án:

Địa chỉ: Phòng 101B, Khoa sau đại học - Học Viện Tài Chính, Số 53E Phan Phù Tiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6684 3958. Hotline: 0969 287823

Email: tuyensinh@hocvientaichinh.com.vn

Website: www.hocvientaichinh.com.vn

 

Ban HTQT
Số lần đọc: 2691

Danh sách liên kết