Tìm
English
Thứ hai, 27/10/2014 - 11:3

Tuyển sinh Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư
Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa liên kết với trường Đại học Greenwich (UK) bắt đầu tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh tại số 6, Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là chương trình duy nhất ở Việt Nam liên kết quốc tế đào tạo Thạc sỹ chuyên ngành tài chính và đầu tư. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định cấp phép số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 4/11/2013.

Chương trình hoàn toàn do trường Đại học Greenwich cung cấp, quản lý, kiểm soát chất lượng, do đó, chất lượng đào tạo được đảm bảo theo chuẩn châu Âu và Anh quốc. Bằng tốt nghiệp do trường Đại học Greenwich cấp. Đội ngũ giảng viên gồm cả giảng viên chính thức của ĐH Greenwich, cả giảng viên Việt Nam. Để được tham gia giảng dạy cho chương trình này, tất cả các giảng viên đều phải đủ giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, có quá trình đào tạo tốt và được một trường đại học phương Tây cấp bằng tốt nghiệp. 

Một số thế mạnh nổi bật của chương trình

Dựa trên triết lý “Học cái cần làm, dạy cái cần học” nên toàn bộ chương trình được thiết kế chỉ có 6 môn và luận văn tốt nghiệp và đã rất nổi tiếng trên thế giới. Chương trình đã và đang vận hành tại nhiều nơi trên thế giới, đã được thực tiễn nhiều nước khẳng định về cả danh tiếng và chất lượng. Những thế mạnh nổi bật của chương trình là:

Thời gian học ngoài giờ hành chính, chủ yếu là cuối tuần, gói gọn trong một năm nên không làm xáo trộn lịch công tác của học viên. Cách tổ chức này rất phù hợp với người Việt Nam.

Sinh viên được cấp miễn phí giáo trình gốc (e-book) và được tiếp cận, khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich. Đây là một thế mạnh rất đáng kể dành cho sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu, đồng thời, giúp họ có được một cơ sở tài liệu và dữ liệu quý hiếm phục vụ đắc lực công tác chuyên môn, nghề nghiệp ngay từ khi trở thành sinh viên của chương trình này.

Học phí rất phải chăng. Chỉ với 195 triệu đồng học phí chuyên ngành lại được chia làm 3 lần nộp, các thạc sỹ tương lai ngành tài chính và đầu tư đã có cơ sở để ung dung theo đuổi mơ ước trở thành nhà tài chính giàu có và đẳng cấp trong tương lai.

Ngoài ra, Học viện Tài chính và Đại học Greenwich đã thỏa thuận cùng phối hợp giúp đỡ sinh viên cơ hội sang London thực tập ngắn hạn và dự lễ trao Bằng tốt nghiệp tại trường Greenwich (London – UK) cho những sinh viên có nhu cầu.

Mỗi năm, Học viện Tài chính tuyển sinh 2 khóa Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư, một khóa vào tháng 3, một khóa vào tháng 9 hàng năm. Quy mô đào tạo 60-100 sinh viên/khoá. Thời gian tiếp nhận hồ sơ diễn ra liên tục trong năm. Thí sinh cần nộp hồ sơ sớm để được xếp vào danh sách đăng ký, xét tuyển và bố trí thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào và bố trí vào các khóa học thích hợp.

Các trường hợp thiếu chuẩn tiếng Anh đầu vào sẽ được học khóa Pre-Master tiếng Anh tăng cường trước khi vào học chuyên ngành.

Đối tượng tuyển sinh là cán bộ, sinh viên đã tốt nghiệp đại học nhóm ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thương mại, kinh doanh, kế toán, kiểm toán… (không yêu cầu kinh nghiệm công tác). Theo quy định của Bộ GD&ĐT, những sinh viên học chưa đúng chuyên ngành tài chính - đầu tư thì sẽ học bổ sung kiến thức trước khi học chương trình chính thức.

Việc tuyển sinh được thực hiện theo 2 vòng: Xét duyệt hồ sơ và Kiểm tra tiếng Anh đầu vào. Các thông tin chi tiết về tuyển sinh, thời điểm nộp học phí, chính sách ưu đãi, học bổng… đề nghị tham khảo website www.iife.edu.vn, gửi email về địa chỉ Master.info@iife.edu.vn hoặc gọi số hotline 0904.936.636 hoặc Direct-line 0912.464.455 để được tư vấn trực tiếp. 

Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư

Tên chương trình:     Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc in Finance and Investment)

Chuyên ngành:             Tài chính và đầu tư tài chính

Đối tác liên kết:         Trường đại học Greenwich (University of Greenwich), UK

Thời gian đào tạo:     Một năm, ngoài giờ hành chính, chủ yếu cuối tuần (chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).

Địa điểm học:            Số 6, Phan Huy Chú – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Nội dung chương trình: 180 tín chỉ, chia thành 6 môn học +Luận văn tốt nghiệp.

Bằng tốt nghiệp:         do Đại học Greenwich cấp, giá trị toàn cầu.

Giá trị gia tăng:            Có cơ hội thực tập ngắn hạn và dự lễ trao bằng tốt nghiệp tại London – UK.

Yêu cầu đầu vào:         Tốt nghiệp đại học, không yêu cầu kinh nghiệm công tác.

Thủ tục tuyển sinh và hồ sơ:             

Xin mời xem chi tiết tại đây

http://iife.edu.vn/menu-dao-tao/tuyen-sinh/29/

Viện Đào tạo Quốc tế Số 6 , Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email: master.info@iife.edu.vn

Website: www.iife.edu.vn

PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ (trái), Giám đốc HVTC và GS. Jonathan Sibson (phải), Pro Vice Chancellor, University of Greenwich tham dự lễ Khai giảng MSc2 tại Hà Nội

Chào mừng Tân Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa 2 tham dự Lễ Khai giảng ngày 5 tháng 10 năm 2014 tại Hà Nội

GS. Jonathan Sibson (trái), Pro Vice Chancellor, University of Greenwich và PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu (phải), Viện trưởng Viện ĐTQT – Học viện Tài chính tham dự lễ Khai giảng MSc2 tại Hà Nội

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 9421

Danh sách liên kết