Chuyên mục

Ảnh hoạt động
Ảnh-25-04-2022-15-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Hoisach20220

Tài liệu
Thứ năm, 16/10/2014 - 10:39

Giáo trình Quản trị bán hàng (XB năm 2010)

Marketing là một môn khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Đây là một trong những yêu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh giúp nhà quản trị xây dựng: và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Trong xây dựng chiến lược Marketing nói chung thì bán hàng và quản trị bán hàng là khâu rất quan trọng, nhất là trong điều kiên nền kinh tẽ thị trường có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Xuất phát từ vai trò và ý nghĩa đó, Học viện Tài chính giao cho Bộ môn Marketing biên soạn cuốn "Quàn trị bán hàng” nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về các hoạt động bán hàng và quản trị công tác bán hàng phục vụ cho việc xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị.

Cuốn sách "Quản trị bán hàng" do ThS. Ngô Minh Cách và ThS. Nguyễn Sơn Lam đồng chủ biên và trực tiếp biên soạn.

Cuốn sách hoàn thành là sản phẩm lao động khoa học nghiêm túc của tập thể tác giả, trong quá trình biên soạn các tác giả đã nghiên cứu nhiều tài liệu trong và ngoài nước, có sự tinh lọc và vận dụng phù hợp với điều kiện các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là tài liệu chính thức giảng dạy cho sinh viên Học viện Tài chính và đồng thời là cẩm nang quan trọng đối vối các nhà quán trị doanh nghiệp, đặc biệt đốì với các chuyên gia Marketing, nhà quản trị bán hàng trong các doanh nghiệp hiện nay.

MỤC LỤC

                                                                     Trang

Lời nói đầu

3

Chương 1.Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng

5

1.1.Bán hàng và nghề bán hàng

5

1.2.Vai trò của bán hàng

6

1.3.Quản trị bán hàng

9

1.4.Nhân viên bán hàng

11

Chương 2.Hành vi mua của khách hàng

43

2.1.Khái quát về khách hàng

43

2.2.Hành vi mua của người tiêu dùng

45

2.3.Hành vi mua của tổ chức

65

Chương 3. Xác định mục tiêu và hoạch định chiến lược bán hành

99

3.1.Căn cứ xác định mục tiêu

99

3.2.Xác định mục tiêu bán hàng

109

3.3.Hoạch định chiến lược bán hàng

113

Chương 4.Tổ chức lực lượng bán hàng

137

4.1.Nhiệm vụ và phân loại lực lượng bán hàng

137

4.2.Mô hình tổ chức lực lượng bán hàng

144

4.3.Tổ chức hệ thống kênh phân phối

154

4.4.Thiết kế lực lượng bán hàng

162

4.5.Tuyền dụng và đào tạo nhân viên bán hàng

170

Chương 5.Đánh giá và động viên lực lượng bán hàng

183

5.1.Đánh giá lực lượng bán hàng

183

5.2.Động viên và xử lý lý vi phạm

202

Chương 6.Nghệ thuật và kỹ năng bán hàng trực tiếp

211

6.1.Khách hàng  và nghệ thuật bán hàng

211

6.2.Kỹ năng bán hàng trực tiếp

243

Chương 7.Chế độ khách hàng lớn và bán hàng qua quan hệ

279

7.1.Bán hàng và quản lý chế độ khách hàng

279

7.2.Bán hàng qua quan hệ

295

Mục lục

301

Số lần đọc: 6791
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Hỏi đáp  |  Gửi yêu cầu  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THƯ VIỆN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Địa chỉ: Học viện Tài chính, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: thuvien@hvtc.edu.vn
Website: http://www.hvtc.edu.vn/thuvien
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà