Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ hai, 16/06/2014 - 7:49

Lễ công bố quyết định thành lập câu lạc bộ Kinh tế trẻ và Hội thảo khoa học sinh viên khoa Kinh tế năm 2014

   Ngày 05/06/2014, tại Hội trường 700, Khoa Kinh tế đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập câu lạc bộ Kinh tế trẻ và hội thảo khoa học sinh viên chủ đề: “Sản xuất hàng hóa dịch vụ tiêu dùng và bảo vệ lợi ích người tiêu dùng”

   Tham dự Hội thảo về phía nhà tài trợ có bà: Lê Thị Ngọc Hà - Trưởng ban đối ngoại, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA).

   Về phía học viện Tài chính có sự hiện diện của cô giáo Trương Thị Thủy PGS,TS. NGƯT- Phó Giám đốc Học viện;TS Nguyễn Duy Vĩnh- Phó trưởng khoa Tài chính Quốc tế; TS. Đào Thị Minh Thanh- Phó trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh; Ths. Nguyễn Đình Dũng_ Ủy viên ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh Học viện Tài Chính; Cô Nguyễn Thị Yên - Chuyên viên Ban quản lý khoa học.

   Về phía Khoa Kinh tế có sự tham dự của PGS,TS. Nguyễn Văn Dần Trưởng khoa Kinh tế; TS.Đinh Văn Hải - Phó trưởng khoa Kinh tế. Cùng với sự tham gia của đông đảo các thầy cô giáo, sinh viên khoa Kinh tế.

   Mở đầu buổi lễ Ths. Nguyễn Đình Dũng thay mặt ban chấp hành đoàn trường công bố quyết định thanhg lập câu lạc bộ Kinh tế trẻ và chỉ định danh sách ban chủ nhiệm lâm thời. Đây là sân chơi, môi trường mới để các bạn sinh viên khoa Kinh tế và những người quan tâm đến Kinh tế nói chung thể hiện được tiếng nói của mình qua các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và xã hội.

   Phần hai của chương trình là hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Kinh tế. Hội thảo được tổ chức với mục đích giúp các sinh viên khoa Kinh tế bước đầu tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như rèn luyện các kỹ năng thuyết trình, lắng nghe, đặt câu hỏi. Hội thảo thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên, có 80 bài được gửi về ban tổ chức hội thảo trong đó có 40 bài được chọn để đăng kỷ yếu. Thông qua 6 bải tham luận, Hội thảo tập trung vào hai nhóm vấn đề lớn là: sản xuất hàng hóa tiêu dùng và bảo vệ lợi ích người tiêu dùng với nhiều nội dung được đưa ra bàn luận sôi nổi như: vấn đề lợi nhuận trong ngành nông nghiệp; cái nhìn mới về ngành giải trí trò chơi điện tử,… hay các vẫn đề thời sự tiêu biểu như quan hệ xuất nhập khẩu với Trung Quốc; làm thế nào để doanh nghiệp Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa….Các nội dung đó đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên và sự giải đáp từ phía các chuyên gia, các thầy cô giáo trong và ngoài học viện.

 

Sau đây, là một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS. TS. Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế; Ths. Nguyễn Đình Dũng- Ủy viên BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học Viện Tài chính trao quyết định thành lập câu lạc bộ: “Kinh tế trẻ”

Bà Lê Thị Ngọc Hà - Trưởng ban đối ngoại ACCA Việt Nam giao lưu và trao tài trợ cho hội thảo

Sinh viên Vũ Trâm Anh - Lớp CQ 61/01.01 trình bày tham luận

Sinh viên: Nguyễn Xuân Lâm - Lớp CQ 61/01.01 trình bày tham luận

Sinh viên: Nguyễn Đức Mạnh - Câu lạc bộ Kế toán Kiểm toán trình bày tham luận

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi tại hội thảo

Không khí sôi nổi tại hội thảo

TS. Hoàng Thị Giang - Phó trưởng bộ môn Luật Kinh tế giải đáp thắc mắc của các em sinh viên

TS. Đào Thị Minh Thanh - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh giải đáp thắc mắc của các em sinh viên

PGS.TS.NGƯT, Trương Thị Thủy - Phó giám đốc học viện phát biểu ý kiến và động viên các em sinh viên tham gia phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên

Ban tổ chức trao quà của nhà tài trợ cho các bạn sinh viên thuyết trình

Số lần đọc: 3071
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà