Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ ba, 23/12/2014 - 9:28

Tọa đàm: “Thực tập và việc làm- băn khoăn của sinh viên năm cuối”

TỌA ĐÀM:

“THỰC TẬP VÀ VIỆC LÀM - BĂN KHOĂN CỦA SINH VIÊN NĂM CUỐI”

Được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa Thuế và Hải quan, CLB Thuế và Hải quan tổ chức buổi tọa đàm: “Thực tập và việc làm- băn khoăn của sinh viên năm cuối” vào chiều ngày 13/12/2014, tại Hội trường A1, Học viện Tài chính. Buổi tọa đàm là cơ hội để sinh viên chuyên ngành Thuế, chuyên ngành Hải quan được giao lưu trực tiếp và lắng nghe những chia sẽ của các vị khách mời về kinh nghiệm trong quá trình thực tập, những sự chuẩn bị cần thiết để tìm kiếm cơ hội việc làm. Qua đó, giúp cho các sinh viên có thể định hình rõ hơn về công việc tương lai và biết cách xây dựng kế hoạch thực tập đúng đắn để sau khi ra trường có thể đảm trách những công việc vừa phù hợp với năng lực, sở thích và tố chất của cá nhân, vừa đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của xã hội.

 

Buổi tọa đàm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trong khoa Thuế và Hải quan cũng như vinh dự đón tiếp các vị khách mời có uy tín.

Về phía cơ quan thuế và doanh nghiệp:

  • ThS. Phan Mạnh Hùng – Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn thuế Việt Nam.
  • ThS. Hoàng Đức Hiếu - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn thuế Việt Nam.
  • ThS. Nguyễn Hồng Nhung - Giám đốc công ty TNHH Giải phápThuế Việt
  • ThS. Đinh Xuân Tân,  Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ, Cục thuế Hà Nội.

 

Về phía lãnh đạo Khoa Thuế và Hải quan:

  • PGS.,TS Nguyễn Thị Thanh Hoài – Phó trưởng khoa Thuế và Hải quan, trưởng bộ môn Thuế, Học viện Tài chính.
  • TS. Vũ Duy Nguyên – Phó trưởng khoa Thuế và Hải quan, phó trưởng bộ môn Nghiệp vụ Hải quan, Học viện Tài chính.
  • TS. Nguyễn Đình Chiến – Phó trưởng bộ môn Thuế, Học viện Tài chính.

Và có các anh, chị cựu sinh viên khoa Thuế và Hải quan khóa CQ47, CQ48 cùng tham gia.

 

Buổi tọa đàm bắt đầu với phần chia sẻ kinh nghiệm và những lời khuyên của các vị khách mời phía các cơ quan Thuế và các doanh nghiệp. Đã có rất nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên gửi tới các vị khách mời xoay quanh những vấn đề về điều kiện tuyển dụng, đặc thù, tố chất cần có, môi trường làm việc, sự chuẩn bị cho việc tìm kiếm cơ hội việc làm… và đã được các vị khách mời giải đáp thỏa đáng. Bên cạnh đó đại diện của các cơ quan, doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành Thuế và Hải quan đi thực tế nghề nghiệp, kiến tập và thực tập tại đơn vị mình.

 

Nội dung tiếp theo là phần trao đổi về quá trình thực tập và viết luận văn cho sinh viên CQ49. Các khách mời là các thầy cô giáo khoa Thuế và Hải quan đã hướng dẫn chi tiết và chia sẻ những kinh nghiệm hết sức quý báu cho các bạn sinh viên.

 

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Hoài đại diện cho lãnh đạo khoa Thuế và Hải quan cũng đã cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp đến sinh viên chuyên ngành Thuế và chuyên ngành Hải quan và mong muốn tăng cường hơn nữa sự gắn kết trong đào tạo và định hướng nghề nghiệp giữa Khoa và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Thuế và Hải quan.

Qua Buổi tọa đàm, sinh viên khoa Thuế và Hải quan đã hiểu nhiều hơn về cơ hội nghề nghiệp từ những lời khuyên chân thành, thông tin quý báu được chia sẻ từ những vị khách mời. Hy vọng rằng mỗi bạn sẽ tìm được cho mình nơi thực tập phù hợp và một việc làm như ý ngay sau khi ra trường.

 

 

   

Số lần đọc: 9
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà