Tìm
English
Thứ ba, 13/10/2015 - 10:13

Khai giảng khóa IV Chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư liên kết đào tạo giữa HVTC với trường Đại học Greenwich (UK).
Ngày 18/10/2015, Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) Khai giảng khóa IV Chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư liên kết đào tạo giữa Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) với trường Đại học Greenwich (UK).

Chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép theo Quyết định số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 04/11/2013 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, nhằm tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo cơ hội cho các học viên Việt Nam. Chương trình đào tạo trong 01 năm, với tiêu chí “Học cái cần làm, dạy cái cần học”, thời gian học tập linh hoạt với nhiều ưu thế sau:

  • Đào tạo bài bản các chuyên gia lành nghề về tài chính và đầu tư tài chính.
  • Thời gian học ngắn (12 tháng) và được bố trí vào cuối tuần nên không ảnh hưởng nhiều đến khung thời gian làm việc của học viên.
  • Được Trường Đại học Greenwich cấp bằng thạc sỹ theo chuẩn đào tạo sau đại học của Vương quốc Anh, Châu Âu và đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo (Cục Khảo thí) chính thức công nhận tại Việt Nam.
  • Được quản lý trực tuyến qua cổng thông tin điện tử Greenwich (London); được khai thác nguồn tài nguyên khoa học khổng lồ, trực tuyến 24/7 của Trường Đại học Greenwich.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao, kiến thức sâu rộng, am hiểu thực tiễn, tận tâm truyền thụ tri thức cho sinh viên.

Chương trình được tuyển sinh 2 khóa trong năm, khóa Mùa Xuân (tháng 3) và Mùa Thu (tháng 9), được đào tạo bằng tiếng Anh. Các học viên theo học chương trình sẽ được truyền tải những kỹ năng nhà nghề về đầu tư tài chính cùng với một nền tảng lý thuyết vững chắc về tài chính và đầu tư tài chính, chứng khoán. Kết thúc khóa học, học viên sẽ có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và hiện thực hóa tri thức thành tiền bạc.

Lễ Khai giảng khóa IV sẽ được tổ chức vào lúc 16h30, ngày 18/10/2015 tại Hội trường G1 - Học viện Tài chính, số 8, Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nội dung chương trình khai giảng

  • Chào mừng Tân sinh viên
  • Phát biểu của Lãnh đạo Học viện Tài chính
  • Phát biểu của Lãnh đạo trường Đại học Greenwich - Anh Quốc
  • Phát biểu của cơ quan học viên, giảng viên và lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế
  • Giao lưu văn nghệ, tiệc buffet

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ :

Phòng Đào tạo - Viện Đào tạo Quốc tế

Số 6, Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.3933.6356.   Hotline: 0904.936.636         

Email: infoF@iife.edu.vn   Website: www.iife.edu.vn

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 3381

Danh sách liên kết