Tìm
English
Thứ ba, 08/04/2014 - 23:15

Đẩy mạnh liên kết đào tạo Thạc sĩ Tài chính và đầu tư tại Việt Nam
Trong hai ngày 6 và 7/4, đại diện của trường đại học Greenwich, Vương quốc Anh, đã có chuyến thăm và làm việc tại Học viện Tài chính – Bộ Tài chính. Lãnh đạo viện đào tạo quốc tế được ủy quyền tiếp và đã trao đổi những vấn đề xung quanh chương trình thạc sĩ tài chính và đầu tư – chương trình liên kết đào tạo được ký kết vào năm 2013.

Tại cuộc gặp gỡ, hai bên đã nhất trí đẩy mạnh việc liên kết đào tạo Thạc sĩ Tài chính và đầu tư Tại Việt Nam. Theo chương trình thạc sĩ tài chính và đầu tư mà học viện tài chính ký kết với trường ĐH Greenwich, 1 trong 10 trường hàng đầu của nước Anh, chỉ với 12 tháng học, các học viên có cơ hội được tiếp cận một chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao về chuyên ngành tài chính và đầu tư theo chuẩn mực của trường ĐH Greenwich ngay tại Việt Nam, và khi tốt nghiệp được nhận bằng do Vương quốc Anh cấp.

Ngay sau buổi làm việc, đại diện của trường ĐH Greenwich cũng đã gặp gỡ với học viên và chia sẻ những lợi ích khi theo học chương trình này.  Ông Raj Dass- Đại diện hợp tác quốc tế, khu vực Đông Nam Á, ĐH Greenwich cho biết:

Chương trình đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức mà còn trang bị cả phương pháp  tư duy lo-gic cũng như những kinh nghiệm giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh trong lĩnh vực tài chính và đầu tư.

Chương trình này rất phù hợp với các cán bộ đang làm việc trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Chương trình sẽ giúp họ có cả kiến thức lý luận và cách thức xử lý tình huống thực tế trong lĩnh vực công tác của họ.

Chương trình là một bước tiếp nối rất thiết thực và hiệu quả đối với các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp đại học có mong muốn làm việc và phát triển nghề nghiệp trong các lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Học viên tốt nghiệp chương trình này cũng có thể học tiếp trình độ tiến sỹ ở bất kỳ quốc gia nào.

Chương trình thạc sỹ tài chính và đầu tư này phù hợp với mọi đối tượng học viên có nguyện vọng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư chứng khoán.

Đặc biệt, với chương trình đào tạo này, sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký trở thành sinh viên của Đại học Greenwich ngay tại Việt Nam, các học viên được bảo đảm chất lượng đào tạo và quyền lợi như sinh viên của trường tại London. Các học viên được quyền truy cập vào nguồn tài nguyên khoa học khổng lồ, trực tuyến 24/7 của trường Greenwich để khai thác sách, báo, giáo trình, tài liệu phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập.

 

Cổng Thông tin Điện tử - Bộ Tài chính
Số lần đọc: 2631

Danh sách liên kết