Tìm
English
Thứ hai, 30/03/2015 - 9:17

Khoa Ngoại ngữ - Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015
“The more we get together, the happier we’ll be”, đây là những chia sẻ rất nhiệt huyết, tận tâm và tràn đầy năng lượng của thầy Cao Xuân Thiều - Trưởng Khoa trong Lễ Sơ kết công tác sinh viên Khoa Ngoại ngữ học kỳ I năm học 2014 - 2015 diễn ra tại HT700, Học viện Tài chính ngày 26/03/2015 vừa qua. Đến dự buổi lễ có PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVTC.

Lễ Sơ kết công tác sinh viên Khoa Ngoại ngữ học kỳ I năm học 2014 - 2015 diễn ra tại HT700, Học viện Tài chính ngày 26/03/2015. Đến dự buổi lễ có PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện. Cùng với đó là sự hiện diện của Thầy Phạm Minh Việt - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo; Thầy Hồ Xuân Đông - Phó Trưởng Ban Công tác Chính trị & Sinh viên; Cô Phạm Thị Mai Oanh - Phó Trưởng Ban Khảo thí & Quản lý chất lượng; các đơn vị hợp tác, cùng toàn thể giáo viên, sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

Cô Trần Hương Giang - Phó Trưởng Khoa báo cáo công tác SV HK I năm học 2014 - 2015

Tại buổi lễ, các thầy cô giáo cùng bạn sinh viên đã được lắng nghe báo cáo tổng kết công tác sinh viên học kỳ I năm học 2014 - 2015 vừa qua. Theo đó, Khoa Ngoại ngữ đã có 3 tập thể lớp xuất sắc, 10 sinh viên xuất sắc và 79 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi. Đây là thành tích xứng đáng với sự nỗ lực của cả thầy và trò Khoa Ngoại ngữ trong học kỳ qua. Những bạn sinh viên đạt danh hiệu cao không chỉ được nhận phần thưởng của Học viện, của Khoa, mà còn được động viên thêm từ những món quà của các đơn vị hợp tác.

Những SV tiêu biểu vinh dự được nhận phần thưởng của Học viện, Khoa và các đơn vị hợp tác

Trong chuỗi hoạt động nâng cao vị thế và hình ảnh của Khoa Ngoại ngữ nói riêng, Học viện Tài chính nói chung, tại buổi lễ, áo đồng phục giáo viên - sinh viên và website khoa tại địa chỉ khoangoainguhvtc.com đã chính thức được đưa vào sử dụng. Cả hội trường được nhuộm một sắc tím cùng logo của Khoa trên ngực, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, cùng chung tay vượt qua khó khăn và vươn tới thành công trong tương lai của tập thể giáo viên - sinh viên trong toàn Khoa.

Thầy - Trò Khoa Ngoại ngữ cùng chung sắc tím đồng phục

Đánh giá cao sự đoàn kết và công tác đẩy mạnh giá trị hình ảnh của Khoa, PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện cho rằng, màu áo đồng phục đã mang tất cả mọi người gần vơi nhau hơn, góp phần quảng bá cho Khoa nói riêng, Học viện nói chung. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trương Thị Thủy đặc biệt nhấn mạnh công tác chính trị tư tưởng trong sinh viên, yêu cầu Khoa phối hợp cùng các đơn vị liên quan quan tâm sâu sắc tới các em, tránh để các đối tượng phản động trà trộn, lôi kéo vào các hoạt động bất hợp pháp.

PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo học viện, thầy Cao Xuân Thiều - Trưởng Khoa Ngoại ngữ đã thẳng thắn nêu lên những hạn chế còn đó trong một bộ phận cán bộ - giảng viên và sinh viên. Đồng thời, thầy cũng truyền lửa cho sinh viên bằng sự động viên, khích lệ: “We are one, we are a family”. Qua đó khẳng định sự đoàn kết, quyết tâm trong việc đưa giá trị của tập thể Khoa và Học viện xứng tầm với các trường ĐH - CĐ lớn trong cả nước.

Thầy Cao Xuân Thiều - Trưởng Khoa Ngoại ngữ kết luận buổi Lễ sơ kết.

Lễ sơ kết HK I kết thúc với sự quyết tâm cao độ của cả thầy và trò Khoa Ngoại ngữ để hướng tới những mục tiêu mới, tầm cao mới trong tương lai, khẳng định thương hiệu Khoa Ngoại ngữ trong và ngoài Học viện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tưng bừng văn nghệ chào mừng Lế sơ kết.

Toàn cảnh buổi lễ.

Tập thể lớp xuất sắc.

Gương mặt sinh viên xuất sắc.

Sinh viên giỏi được vinh danh.

Các đơn vị hợp tác tới chúc mừng buổi Lễ.

Thầy trò Khoa Ngoại ngữ đồng sức, đồng lòng, thẳng hướng tương lai.

LCĐ Khoa Ngoại ngữ
Số lần đọc: 2581

Danh sách liên kết