Tìm
English
Thứ năm, 14/05/2015 - 16:30

Báo Sinh viên VN đưa tin "Hot Star - Học viện Tài chính"
Tối ngày 10/5/2015, tại Hội trường 700 Học viện Tài Chính (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng thi “Đối mặt” của cuộc thi Hot Star. Đây là cuộc thi do LCĐ khoa Tài chính Doanh nghiệp, Học viện Tài chính tổ chức nhằm tìm kiếm ra những tài năng nghệ thuật xuất sắc cho phong trào văn nghệ của khoa nói riêng và toàn Học viện nói chung. Gương mặt xuất sắc từ cuộc thi Hot Star bạn Nguyễn Thị Thùy Duyên, nằm trong đội thi Tìm kiếm Tài năng sinh viên Học viện Tài chính 2014 và giành giải Ba toàn quốc.

Trải qua vòng thi sơ loại đầy kịch tính , 24 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng thi giấu mặt. Tại đêm thi này, các thí sinh được bốc thăm phân cặp ngẫu nhiên, cùng biểu diễn một tiết mục theo hình thức thi đấu đối kháng 2 chọn 1. 12 thí sinh dành chiến thắng và 4 thí sinh khác có số lượt bình chọn qua tin nhắn SMS cao nhất trong số 12 thí sinh bị loại cũng sẽ có được tấm vé vào đêm Chung Kết.

Trong thời gian chờ đợi BTC tổng hợp kết quả, khán giả đã có cơ hội giao lưu với hoa khôi Học viện Ngoại giao Trần Thúy Hằng và tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Equest.

Ca khúc “Lời yêu thương” do 24 thí sinh Hot Star cùng thể hiện đã khép lại đêm thi vòng đối mặt đầy cảm xúc. Đêm thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, được sự đánh giá rất cao từ phía khách mời và khán giả có mặt tại Hội trường 700. Sự thành công của vòng Đối Mặt hứa hẹn một đêm thi Chung kết hoành tráng, thành công và bùng nổ hơn nữa.

Một số hình ảnh của vòng Đối Mặt cuộc thi Hot Star:

Thành phần Ban giám khảo có sự góp mặt của Nhà thiết kế thời trang Ly Eva – Đại diện nhãn hiệu May’s House.

Quán quân cuộc thi “DAV Athenus 2014” , Hoa khôi Học viện Ngoại Giao – Trần Thúy Hằng.

Báo Sinh viên Việt Nam
Số lần đọc: 3011

Danh sách liên kết