Tìm
English
Thứ ba, 28/07/2015 - 9:53

Học viện Tài chính: Đẩy mạnh chương trình đào tạo chuyên sâu về đầu tư tài chính ở bậc sau đại học
Ngày 26/7/2015, Trường Đại học Greenwich, Học viện Tài chính, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức Lễ công nhận tốt nghiệp và trao Bằng Thạc sỹ cho các Tân Thạc sỹ Khoa học Tài chính và Đầu tư khóa I. Tham dự buổi Lễ trao Bằng có PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; Giáo sư Nick Hand, Giám đốc quốc tế các Chương trình đào tạo hải ngoại, đại diện trường Đại học Greenwich; cùng toàn thể các thầy cô giáo và học viên của Viện iife.

PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc HVTC và Giáo sư Nick Hand -
đại diện trường ĐH Greenwich trao Bằng Thạc sỹ cho các Tân Thạc sỹ
Khoa học Tài chính và Đầu tư khóa I đạt Bằng xuất sắc 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế cho biết, năm học 2014-2015 là năm đầu tiên trường Đại học Greenwich hợp tác với Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) khởi động khóa I, chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Khoa học Tài chính và Đầu tư theo chuẩn Vương quốc Anh và EU tại Việt Nam. Đây là một chương trình duy nhất ở Việt Nam đào tạo chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư tài chính ở bậc sau đại học.

Chương trình đào tạo Thạc sỹ Khoa học Tài chính và Đầu tư (MSc in Finance & Investment) có sự đổi mới so với các chương trình đào tạo Thạc sỹ tài chính hoặc Thạc sỹ quản trị kinh doanh hiện nay. Trong đó, sự khác biệt lớn nhất nằm ở nội dung và phong cách đào tạo của chương trình: Đào tạo chuyên sâu về tài chính, quản lý rủi ro tài chính, đầu tư tài chính, định giá tài chính… và triết lý đào tạo của Thạc sỹ khoa học Tài chính và Đầu tư tại Học viện Tài chính là “Dạy cái cần học và học cái cần làm”.

Sau Khóa học, Học viện Tài chính đã công nhận tốt nghiệp và trao Bằng Thạc sỹ cho 29 Tân Thạc sỹ Khoa học Tài chính và Đầu tư khóa I, trong đó có 8 Học viên đã đạt Bằng xuất sắc

Đây chính là kết quả của các bạn học viên Viện Đào tạo Quốc tế sau một năm phấn đấu học tập, rèn luyện để có được tấm bằng chuyên môn với những kiến thức được trang bị như những kỹ năng nhà nghề… Ban Lãnh đạo cùng các thầy cô giáo hy vọng các Tân Thạc sỹ Khoa học Tài chính và Đầu tư khóa I sẽ được phát huy tích cực những kiến thức đã học, phục vụ đắc lực cho công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình để cùng phát đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước./.

Cổng Thông tin Điện tử - Bộ Tài chính
Số lần đọc: 3103

Danh sách liên kết