Tìm
English
Thứ sáu, 31/07/2015 - 9:47

Bảo Việt tài trợ 5 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính
TBTCO) - Chiều 29/7/2015, tại Học viện Tài chính đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và Học viện Tài chính. Theo đó, Tập đoàn Bảo Việt trở thành đối tác chiến lược về đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện Tài chính.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt

Chương trình diễn ra trong khuôn khổ chào mừng 70 năm thành lập Ngành Tài chính Việt Nam và kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Bảo Việt.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết, việc phối hợp với các cơ sở, tổ chức đào tạo uy tín được Bảo Việt ưu tiên đẩy mạnh, nhằm tăng cường các kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể, hỗ trợ cho công tác chuyên môn của cán bộ và đóng góp cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Bảo Việt trong dài hạn.

Trong các hoạt động vì cộng đồng, đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ là một trong bốn trọng tâm ưu tiên của Bảo Việt đảm bảo phát triển bền vững. Thông qua chương trình tài trợ dành cho học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt của Học viện Tài chính, Bảo Việt cũng muốn khuyến khích các sinh viên phấn đấu, rèn luyện trở thành nhân tài, cống hiến và dựng xây đất nước trong bối cảnh hội nhập đang diễn ra sâu rộng trong khu vực và trên thế giới.

Học viện Tài chính là một trong những cơ sở giáo dục, đào tạo đại học, sau đại học có uy tín hàng đầu về lĩnh vực tài chính, kế toán trong nước. Với việc trở thành đối tác chiến lược về đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện Tài chính, Bảo Việt sẽ tập trung đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo chuyên sâu, tuyển dụng cán bộ, sử dụng dịch vụ của Bảo Việt.

“Việc hợp tác lần này mang lại lợi ích cho cả hai bên, góp phần bổ sung và hỗ trợ cho nhau trong việc cập nhật các kiến thức mới theo xu thế toàn cầu cũng như trao đổi kinh nghiệm, thực tế triển khai trong hoạt động kinh doanh tại Bảo Việt, đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên ngành mà Bảo Việt có thế mạnh là bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính”, PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài chính cho biết.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng phối hợp trong việc nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt, cùng phối hợp với nhau trong việc chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và các nội dung hợp tác khác thiết thực, phù hợp nhu cầu và mong muốn của hai bên.

Dự kiến, thỏa thuận hợp tác sẽ kéo dài trong vòng 5 năm (2015-2020) với tổng giá trị học bổng tài trợ đối đa là 5 tỷ đồng nhằm khuyến khích tinh thần học tập và phấn đấu vươn lên của các sinh viên.

Trong tháng 8, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Ngành Tài chính Việt Nam, 70 năm thành lập ATK, và nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt sẽ tiến hành bàn giao công trình xây dựng trường Tiểu học Định Hóa, Thái Nguyên./.

Thời báo Tài chính
Số lần đọc: 3517

Danh sách liên kết