Tìm
English
Thứ tư, 27/01/2016 - 9:49

Báo Thế giới trẻ: Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính phải trải qua bài thi hóc búa
Ngày 25/1 vừa qua, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Học viện Tài chính đã tổ chức vòng sơ khảo "Sinh viên thanh lịch 2016" thu hút hơn 300 sinh viên đăng kí.

Anh Phạm Minh Tuấn – Trưởng BTC cho biết: "Số lượng thí sinh tính đến thời điểm ban tổ chức chốt hồ sơ vào khoảng 300 người. Trong vòng chọn hồ sơ, ban tổ chức sẽ đưa ra 1 bài kiểm tra kiến thức nền của thí sinh với 40 câu hỏi trắc nghiệm về nhiều chủ đề, lĩnh vực khác nhau... Dựa vào kết quả của bài kiểm tra kiến thức, ban tổ chức sẽ tiếp tục đánh giá hồ sơ của các thí sinh với các tiêu chí đã được đề ra và từ đó chọn lựa ra những gương mặt ưu tú, xuất sắc nhất lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi".

Vòng sơ khảo được bắt đầu vào lúc 18h, tuy nhiên từ trước đó vài tiếng đồng hồ, nhiều thí sinh đã có mặt tại hội trường với nụ cười thân thiện, sự tự tin, xen lẫn những cảm xúc lo lắng và hồi hộp. 

Để được vào vòng trong, các thí sinh tới tham dự phải trải qua một bài thi kiến thức xã hội.

Cũng có khá nhiều câu hỏi mang tính hóc búa trong bài thi dành cho các thí sinh.

Sau khi kết thúc bài thi, hầu hết thí sinh đều nhận xét rằng: “Đề thi khá thú vị và toàn diện, kiến thức mở rộng ở nhiều lĩnh vực, đòi hỏi bản thân phải trang bị kiến thức nền tương đối vững”.

 

Thế giới trẻ
Số lần đọc: 3631

Danh sách liên kết