Tìm
English
Thứ sáu, 28/10/2016 - 9:6

21-10-2016: LienVietPostBank và Học viện Tài chính ký kết Thỏa thuận hợp tác
Hà Nội, ngày 21/10/2016 – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Học viện Tài chính ký Thỏa thuận hợp tác nhằm xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh. Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của LienVietPostBank và Học viện Tài chính, cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Tham dự Lễ ký kết có Ông Phạm Doãn Sơn – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank, PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính cùng đại diện các thành viên trong Ban Tổng Giám đốc, các Khối/Phòng của LienVietPostBank, các ông bà trong Ban Giám hiệu và đại diện các em sinh viên Học viện Tài chính.

Ông Phạm Doãn Sơn, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank phát biểu

Trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, LienVietPostBank và Học viện Tài chính đã có mối quan hệ thân thiết với nhau trong nhiều năm qua. Thông qua Thỏa thuận hợp tác, Học viện Tài chính và LienVietPostBank cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, xúc tiến việc liên kết hợp tác để hỗ trợ nhau khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên, trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với khả năng tài chính của mỗi bên.

Ông Phạm Doãn Sơn – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank (bên trái) PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính (bên phải) tham gia ký kết

Cụ thể, Thỏa thuận quy định những nguyên tắc chung về các lĩnh vực hợp tác của hai bên, bao gồm: hợp tác trong hoạt động nguồn vốn, hoạt động tín dụng, hoạt động tài chính – ngân hàng khác, đồng thời hợp tác về truyền thông và quảng bá hình ảnh cùng một số lĩnh vực khác phù hợp với hoạt động kinh doanh của mỗi bên. LienVietPostBank cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng dành cho Cán bộ, nhân viên và sinh viên của Học viện Tài chính với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi như Tài khoản tiền gửi thanh toán, Dịch vụ thu hộ học phí, Thẻ ghi nợ nội địa kết hợp Thẻ sinh viên, dịch vụ Ngân hàng điện tử, Ví điện tử, cho vay…. Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính, LienVietPostBank còn đặc biệt ưu tiên trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập tại LienVietPostBank cũng như lựa chọn nguồn nhân lực được đào tạo từ Học viện Tài chính.

Về phía Học viện Tài chính ưu tiên phối hợp triển khai các chương trình đào tạo ngắn hạn cho Cán bộ, nhân viên LienVietPostBank và ưu tiên tổ chức các cuộc thi học thuật có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của LienVietPostBank.

Thông qua việc ký thỏa thuận hợp tác, LienVietPostBank và Học viện Tài chính sẽ ưu tiên giới thiệu các cơ hội kinh doanh và sử dụng các dịch vụ của nhau, trao đổi kinh nghiệm hoạt động cũng như cung cấp thông tin tài liệu cần thiết để đạt được các mục đích hợp tác một cách thuận lợi và mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, vị thế và khả năng cạnh tranh của mỗi Bên.

Học viện Tài chính là trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước về kinh tế, tài chính, kế toán, phấn đấu đến năm 2020 đạt chuẩn chất lượng khu vực Châu Á. Với bề dày hơn 50 năm hình thành và phát triển, Học viện Tài chính đã đào tạo được hơn 300 tiến sỹ, hơn 5.000 thạc sỹ và hơn 85.000 cử nhân kinh tế cho Việt Nam và gần 500 cử nhân, thạc sỹ cho đất nước bạn Lào và Cam-pu-chia. Nhiều người trong số họ đã và đang giữ trọng trách quan trọng của Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành, và địa phương. 
Với định hướng trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”, trong thời gian qua, LienVietPostBank đã và đang triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc ký kết Thỏa thuận hợp tác đã đưa Học viện Tài chính trở thành một trong những khách hàng lớn của LienVietPostBank.

Từ đầu năm 2016 đến nay, LienVietPostBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế lớn như Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành viên Mua bán nợ Việt Nam (DATC), Ngân hàng Chính sách, Liên đoàn các Ngân hàng Tiết kiệm quốc gia Pháp (FNCE) và Quỹ Đầu tư Phát triển Liên Hợp quốc (UNCDF).

LienVietPostBank
Số lần đọc: 1651

Danh sách liên kết