Tìm
English
Thứ năm, 22/01/2015 - 9:36

Giới thiệu chương trình tuyển dụng cho sinh viên:"Lãnh đạo trẻ Maritime Bank 2015"
Tối ngày 19/1/2015 vừa qua, tại Hội trường A1 Học viện tài chính, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học đã phối hợp với Công ty CP Quản trị nguồn nhân lực M-Talent tổ chức Buổi giới thiệu cuộc thi Lãnh đạo trẻ Maritime Bank 2015 - một chương trình tuyển dụng thường niên nhằm tìm kiếm và xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt của Ngân hàng.

Buổi giới thiệu đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia, không chỉ sinh viên năm 3, năm 4 mà cả các bạn sinh viên năm 1, năm 2 quan tâm cùng đến tham dự.

Mở đầu chương trình, chị Hồ Thị Thu Trang –Phó tổng giám đốc M-Talent kiêm Giám đốc tuyển dụng toàn quốc của Maritime Bank đã giới thiệu về Ngân hàng Cổ phần Hàng Hải - Maritime Bank cũng như về cuộc thi “Lãnh đạo trẻ Maritime Bank”. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên sắp hoặc đã tốt nghiệp được tham gia thử sức và có thể được bổ nhiệm vào vị trí quản lí và các vị trí khác của Ngân hàng sau khi được đào tạo cơ bản và chuyên sâu theo chương trình.

Chị Hồ Thị Thu Trang – Phó Tổng GĐ M-Talent, Giám đốc Tuyển dụng Maritime Bank

Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được nghe chia sẻ từ anh Vũ Phùng Hưng – một trong những ứng viên xuất sắc chương trình Lãnh đạo trẻ Maritime Bank khóa 4 – về một số kinh nghiệm khi tham gia ứng tuyển và những trải nghiệm của anh qua chương trình. Rất nhiều câu hỏi từ phía các bạn sinh viên đều được anh Hưng giải đáp một cách rất cụ thể và chi tiết.

Anh Vũ Phùng Hưng – Young Leader Khóa 4

Buổi giới thiệu diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết về cuộc thi mà còn giúp cho các bạn sinh viên có ý thức phấn đấu cho nghề nghiệp tương lai của mình.

Các bạn sinh viên quan tâm đến Cuộc thi Lãnh đạo trẻ Maritime Bank 2015, có thể truy cập trang web: http://mtalent.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2015.

CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học
Số lần đọc: 3669

Danh sách liên kết