Tìm
English
Thứ năm, 27/04/2017 - 20:42

Tập đoàn LOTTE thông báo Chương trình Tuyển dụng Nhân sự 2017 tại Việt Nam
Theo chiến lược Tuyển dụng Nhân sự hàng năm toàn Châu Á của Tập đoàn, LOTTE chính thức thông báo Chương trình Tuyển dụng Nhân sự 2017 tại Việt Nam. Đây là lần thứ 11 tập đoàn LOTTE tiến hành tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam nhằm xây dựng lực lượng Lãnh đạo là người bản xứ am hiểu thị trường trong nước.

LOTTE là tập đoàn lớn thứ 5 Hàn Quốc, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: thực phẩm, bán lẻ, du lịch/dịch vụ, công nghệ thông tin, hóa chất, xây dựng, giải trí và tài chính. Mục tiêu của Tập đoàn tới năm 2020 là trở thành một trong 10 tập đoàn toàn cầu đứng đầu Châu Á. Để đạt được mục tiêu này, LOTTE đang mở rộng kinh doanh của mình ra nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đang phát triển mạnh như Nga, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam (VRICI).

Chúng tôi đặc biệt chú trọng xây dựng Chương trình Đào tạo và Phát triển Nhân sự chuẩn trên toàn châu Á cũng như mang tới cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn cho các thực tập sinh xuất sắc tại LOTTE. Đối tượng tuyển dụng chính của chúng tôi là các bạn Cử nhân đã tốt nghiệp năm 2017 và các sinh viên sẽ tốt nghiệp năm 2018.

LOTTE GLOBAL RECRUITMENT 2017  

Chương trình tuyển dụng lần này mang đến nhiều vị trí hấp dẫn cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp tại các trường đại học cả nước.
🎯 Sau quá trình thực tập, các ứng viên xuất sắc sẽ trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn, với rất nhiều cơ hội thăng tiến và chế độ đãi ngộ tốt. 
Tại Hà Nội, Lotte Department Store mở 2 job là Sales Management và Finance. 
• Quy trình tuyển dụng:

Ứng tuyển -> Vòng hồ sơ -> Vòng phỏng vấn -> Thực tập -> Nhân viên chính thức

Thông tin chi tiết được đăng tải tại : http://lotterecruit.saramin.co.kr 

Truy cập vào đường link trên và làm theo hướng dẫn. Lotte chỉ nhận CV duy nhất theo cách thức này.
Hiện nay, Lotte DS đã nhận được CV của ứng viên gửi tới email công ty thông qua các trang web tuyển dụng.  Các bạn vui lòng ứng tuyển lại theo hướng dẫn trên.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms. Huyền Trang (04.3333.2715- Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).
Lotte Group đang đợi các bạn!

Rất mong sự quan tâm và tham gia của các bạn!

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1066

Danh sách liên kết