Tìm
English
Thứ hai, 22/05/2017 - 14:7

Tập đoàn AMACCAO tuyển dụng Trợ lý Hội đồng quản trị
Tập đoàn AMACCAO đặt trụ sở chính tại tòa Nhà hỗn hợp Vườn Đào, ngõ 689, đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Với hơn 10 công ty thành viên, 4 cụm công nghiệp tại Hà Nam, Thái Nguyên, Đông Anh và các dự án trải dài trên khắp cả nước. Chúng tôi sở hữu các thương hiệu nổi tiếng lớn như Amaccao, Europipe, Vonta, Avia.... sản lượng hơn 4000 tỷ/năm, quy mô của Tập đoàn đang ngày càng phát triển với hơn 3000 cán bộ công nhân viên , trong đó có nhiều chuyên gia nước ngoài và hơn 400 cán bộ tri thức có trình độ đại học trở lên. Tập đoàn AMACCAO chuyên về SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VẬT LIỆU XÂY DỰNG các ngành: sản xuất các ống cấp thoát nước bằng nhựa bê tông cốt thép, sản xuất đèn LED, thiết bị điện, sản xuất các phụ kiện đồng nhôm cho công nghiệp; sản xuất cấu kiện bê tông thông minh, bê tông dự ứng lực; THI CÔNG XÂY LẮP: thi công các công trình nhà cao tầng, nhà công nghiệp, hạ tầng cấp thoát nước, M&E cho các dự án nước ngoài, cho chủ đầu tư lớn tại Việt Nam.

Tập đoàn tuyển những người thực sự tài năng, có tâm huyết, có khát vọng xây dựng doanh nghiệp Việt Nam ngang tầm các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và trên thế giới.

Hệ thống đang cần tuyển vị trí Trợ lý Hội đồng quản trị.

Số lượng cần tuyển: 20 người

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trợ lý chủ tịch HĐQT:

  • Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT để triển khai thực hiện tới các đơn vị, phòng ban trực thuộc công ty.
  • Giúp Chủ tịch HĐQT đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, kế hoạch, chương trình hành động đối với các đơn vị thành viên, các phòng ban bộ phận trong công ty.
  • Nhận các báo cáo từ các đơn vị, các phòng ban liên quan, tóm tắt và trình Chủ tịch HĐQT
  • Nhận email, trả lời email các giao dịch liên quan được ủy quyền và chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT.
  • Soạn thảo các ý kiến chỉ đạo, các quyết định, các văn bản, các thông báo của Chủ tịch HĐQT gửi tới các đơn vị thành viên, các phòng ban trong công ty.
  • Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, và các cuộc họp liên quan đến Chủ tịch HĐQT
  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Chủ tịch HĐQT định hướng, chiến lược phát triển công ty và thực hiện triển khai các chiến lược, kiểm soát công việc của từng cá nhân, bộ phận trong công ty.
  • Giúp Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại thông báo các ý kiến, tinh thần chỉ đạo tới các đối tác hợp tác với công ty.
  • Tham dự các cuộc họp, ghi chép các nội dung và lập báo cáo gửi Chủ tịch HĐQT
  • Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT

Sau thời gian thử thách tại vị trí Trợ lý chủ tịch HĐQT, Công ty sẽ căn cứ kết quả công việc và năng lực của người lao động để tạo lộ trình phát triển nghề nghiệp tương ứng với năng lực và monh muốn của từng cá nhân như sau:

+ Đào tạo vào đội ngũ Trợ lý cao cấp cho các TGĐ/ Chủ tịch/Phó chủ tịch HĐQT hệ thống;

    + Đào tạo phát triển về mặt kinh doanh: Từ vị trí Nhân viên kinh doanh -> Trưởng nhóm kinh doanh -> Cho đến vị trí Giám đốc kinh doanh;

  1. YÊU CẦU:
  1. Tốt nghiệp chính quy trường Học viện Tài chính:
  2. Ưu tiên:

+ Đặc biệt ưu tiên các ứng viên là lớp trưởng, bí thư liên chi đoàn, chủ tịch hội sinh viên... (Đặc biệt đối với các ứng viên là sinh viên năm cuối, vừa ra trường)

+ Đặc biệt ưu tiên những ứng viên có cá tính mạnh mẽ, có khát vọng làm lãnh đạo, sẵn sàng học tập và làm việc hết sức để đạt được mục tiêu trở thành lãnh đạo cấp cao trong tổ chức.

  1. CHÍNH SÁCH – CHẾ ĐỘ:

·        Nhân viên mới sẽ được trải qua các khóa đào tạo: Đào tạo hội nhập doanh nghiệp, đào tạo sản phẩm, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn. Sau đó sẽ được phân bổ về các mảng sản phẩm phù hợp.

·        Mức lương hằng năm được xây dựng phù hợp tương ứng với năng lực từng cá nhân, lộ trình tăng lương sau 4 năm làm việc có thể đạt mức lương 15.000.000 vnđ hoặc cao hơn với cấp bậc cao.

·        Phụ cấp điện thoại theo định mức;

·        Thưởng: thưởng doanh thu + thưởng định kỳ theo Tháng, Năm.;

·        Thưởng khác: theo vị trí, cấp bậc, sáng kiến;

·        Được đi tham quan, nghỉ mát cùng công ty hàng năm;

·        Được hưởng tháng lương thứ 13;

·        Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;

·        Doanh nghiệp tạo nhiều cơ hội học tập, giao lưu cho nhân viên, được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.;

  • Có cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài, người Châu Âu.
  1.  HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Hồ sơ: CV thể hiện rõ quá trình học tập và hoạt động ngoại khóa của bản thân + Ảnh thẻ + Bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học (Bảng điểm nếu chưa có Bằng tốt nghiệp)
  • Liên hệ:

Bộ phận nhân sự - Văn phòng Hệ thống:

+ Email: tuyendung@avinaa.com

+ Điện thoại: 0463.282.770 /0974.538.150 /0169.392.9839 /01636.700.967.

+ Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1292

Danh sách liên kết