Tìm
English
Chủ nhật, 26/05/2013 - 16:11

Giới thiệu việc làm cho sinh viên Học viện: Thông báo tuyển dụng của ngân hàng VP Bank_Tháng 6/2013
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên toàn quốc. Hiện nay, VPBank đang có những bước đột phá mạnh mẽ cùng đối tác chiến lược - Ngân hàng OCBC - Ngân hàng hàng đầu tại Singapore và các Công ty Tư vấn hàng đầu thế giới hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh mới về một Ngân hàng phát triển thịnh vượng, mang niềm tin đến cho quý khách hàng. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.

Để đáp ứng yêu cầu công việc, VPBank hiện cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại các vị trí như sau:  

 

STT

 

VỊ TRÍ

 

NHIỆM VỤ

 

YÊU CẦU

 

Thời hạn nộp hồ sơ

 

01

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

1.Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

3. Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.

4. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;

5. Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ

6. Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.

7. Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả n

8. Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)

9. Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.

10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cán bộ Quản lý trực tiếp

Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

Kỹ năng:
▪ Hiểu rõ về kinh doanh
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

 

 

 

Hết ngày 15/06/2013

 

02

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lập Kê hoạch/Ngân sách

Quản lý kinh doanh
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng doanh nghiệp mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm.
- Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
- Tập trung vào hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu nhóm/cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh.
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
* Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
* Tuân thủ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
* Phát triển con người
- Học hỏi, phát triển bản thân đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ

Trình độ chuyên môn
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, QTKD.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1 -2 năm kinh nghiệm về bán hàng hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương tự tại các tổ chức tín dụng
* Kỹ năng
- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Năng động, khả năng chịu áp lực tốt

 

Hết ngày 15/06/2013

 

03

Chuyên viên Tư vấn Tài chinh Cá nhân

Chịu trách nhiệm tiếp nhận KH tại CN và KH được chuyển về từ các kênh thay thế (Call Center, DSA) để chốt bán các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, thẻ và tài khoản (TK thanh toán, VPSuper, v.v…)
• Tạo và giới thiệu đầu mối bán hàng cho các sản phẩm phức tạp hơn, VD: vay cá nhân
• Phối hợp với các đội tổng đài viên và DSA để đóng góp ý kiến về chất lượng đầu mối, phối hợp để “làm ấm” các đầu mối và tạo thêm đầu mối thông qua các chương trình giới thiệu KH
• Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
• Cùng tham gia liên tục cải thiện dịch vụ chăm sóc KH thông qua tham gia gọi điện cho KH và quảng bá sản phẩm
• Duy trì mối quan hệ thân thiết với các KH mới và KH hiện tại
• Đóng góp vào sự tăng trưởng và khả năng sinh lời của CN thông qua bán nhiều sản phẩm khác nhau một cách hiệu quả (VD: thẻ (tín dụng & ghi nợ), TK thanh toán…)
• Đảm bảo hiểu biết toàn diện về mọi loại sản phẩm
• Xây dựng và tận dụng mọi cơ hội bán chéo các SP và dịch vụ của VPBank cho các KH hiện tại và KH tiềm năng
• Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập chính xác dữ liệu liên quan đến hoạt động của bản thân vào hệ thống MIS

 

 

Trình độ chuyên môn:

Có kinh nghiệm trong bán/Marketing các sản phẩm ngân hàng
• Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng
• Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học
• Có tư duy bán hàng
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt, biết chú ý xác định và đáp ứng các nhu cầu của KH
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao/mâu thuẫn và khả năng làm việc nhóm tốt

 

 

 

Hết ngày 15/06/2013

 

04

Nhân viên Đón tiếp

Chào đón khách hàng tại Sảnh giao dịch và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
▪ Thực hiện bấm số và phân luồng khách hàng vào đúng các quầy giao dịch theo nhu cầu
▪ Cung cấp cho khách hàng mẫu biểu liên quan đến giao dịch và giúp khách hàng điền vào mẫu
▪ Nhận và giải quyết phản hồi/ phàn nàn của khách hàng hoặc báo cáo với lãnh đạo các phòng bạn có liên quan nếu cần
▪ Giới thiệu cho khách hàng sử dụng các kênh thay thế (Ngân hàng Điện tử; ATM...)
▪ Giới thiệu các khách hàng tiềm năng đến AO KHCN hoặc AO KHDN
▪ Hỗ trợ tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nếu quầy tư vấn đang bận
▪ Chịu trách nhiệm đối với diện mạo/sắp đặt trong khu vực sảnh, bao gồm các ấn phẩm quảng cáo và các tài liệu, khu vực chờ của khách hàng, khu vực máy ATM
▪ Theo dõi hoạt động của máy ATM

 

Trình độ
▪ Sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp
▪ Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng
▪ Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin tốt
▪ Kỹ năng quan sát và điều phối
▪ Có kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình
▪ Luôn suy nghĩ tích cực và có tinh thần học hỏi.
Ưu tiên
▪ Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
▪ Hình thức ưa nhìn
▪ Cam kết làm việc lâu dài.

 

Hết ngày 15/06/2013

 

05

Nhân viên Hỗ trợ Bán hàng

1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CV QHKH và phù hợp với quy định của VPBank
- Hỗ trợ MBOs/SBOs theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ MBOs/SBOs các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở L/C và các nghiệp vụ tín dụng khác
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay
- Nhập, xuất TSĐB, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ… theo yêu cầu của KH
- Đối với KH sử dụng kho hàng là TSĐB: theo dõi và thông báo cho MBOs/SBOs về tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kì…
4. Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của TP KH SME/MSME tại trung tâm.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: thông tin từ MBOs/SBOs cung cấp, thông tin từ hệ thống
- Hỗ trợ MBOs/SBOs trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp, báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…) nhận biết các yếu tố rủi ro.
5. Chịu trách nhiệm theo dõi các công việc hành chánh sau khi hồ sơ được phê duyệt

Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

 Kỹ năng:
- Hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, lập tờ trình

 

 

 

Hết ngày 15/06/2013

  Thời hạn nộp hồ sơ và cách thức ứng tuyển:

 Thời hạn nộp hồ sơ: Từ lúc đăng tuyển  đến hết 17h ngày 15/06/2013

 Ứng viên nộp Bản thông tin ứng viên theo Mẫu – download lại Website: tuyendung@vpb.com.vn ,có đính kèm ảnh 4x6 chụp trong vòng 3 tháng gần nhất vào địa chỉ mail: hoattt@vpb.com.vn

        Ưu tiên các hồ sơ ứng tuyển sớm!

 

 

Số lần đọc: 7452

Danh sách liên kết