Tìm
English
Thứ năm, 17/03/2016 - 9:30

Công ty Kiểm toán BDO tuyển dụng năm 2016
Với 1.082 văn phòng trên 119 quốc gia và trên 46.930 partners và nhân viên, Công ty BDO được biết đến là một trong năm công ty kiểm toán lớn nhất Malaysia (bao gồm Big 4 và BDO).

Đáp ứng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn và mở ra những cơ hội phát triển trong ngành nghề cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên tốt nghiệp khi ra trường.

Ngoài ra, đối với sinh viên mới tốt nghiệp, BDO cung cấp tài trợ cho các bạn theo đuổi những bằng cấp kế toán chuyên nghiệp như ACCA, CPA Australia, ICAEW,… để các bạn sinh viên tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn. Và có những cơ hội được tiếp xúc với mạng lưới rộng lớn của BDO khác trên khắp thế giới, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và làm phong phú thêm kinh nghiệm xã hội và văn hóa.

Năm nay BDO đã đưa ra thông báo về nhu cầu tuyển dụng như sau:

Đây là chương trình tuyển dụng sinh viên đi làm việc tại BDO Malaisia. Các ứng viên sẽ được ICAEW Việt Nam chọn lựa và phải là học viên CFAB.

Xin vui lòng gửi Hồ sơ xin việc, bảng điểm của bạn bằng tiếng Anh cùng với một bức ảnh gần đây  nhất  tới địa chỉ:  jobs@bdo.my.

Thời gian kết thúc: 30 tháng 4 năm 2016.

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 4697

Danh sách liên kết