Tìm
English
Thứ tư, 18/05/2016 - 9:4

LCĐ khoa Kế toán tuyển CTV K53
Liên chi đoàn Khoa Kế toán Học viện Tài chính trực thuộc Khoa Kế toán Học viện Tài chính là đơn vị tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức cách mạng, giáo dục lối sống cho đoàn viên thanh niên trong khoa.

Bên cạnh đó, LCĐ còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao nâng cao đời sống tinh thần, góp phần tập hợp, thu hút và định hướng giá trị cho ĐVTN trong Khoa. Cùng với việc tham gia xây dựng môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh như chương trình Festival – Bạn là kế toán trưởng tương lai và các khóa học nghiệp vụ chuyên ngành được tổ chức thường xuyên đã góp phần nâng cao chất lượng học tập và NCKH trong sinh viên.

Đặc biệt, LCĐ là cái nôi hay chính là nơi phát triển, phát hiện những tài năng trẻ muốn cơ hội đóng góp sức trẻ của mình cho sự phát triển của đoàn trường nói chung liên chi đoàn khoa kế toán nói riêng.

Vậy nếu bạn là sinh viên khoa Kế Toán hay bất cứ sinh viên chuyên ngành khác? Bạn NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, NHIỆT TÌNH, mong muốn cống hiến sức trẻ và làm việc trong một môi trường CHUYÊN NGHIỆP, THÂN THIỆN, VUI KHÔNG TẢ XIẾT? Bạn muốn cùng tổ chức chuỗi sự kiện lớn: Giải thể thao SV. Festival Bạn là kế toán trưởng tương lai, Mừng Đảng mừng xuân, Nhân tố bí ẩn, Mô hình kế toán ảo, Office tour tại Big4... thì đây chính là CƠ HỘI DÀNH CHO BẠN!!!

[17/05/2016] LCĐ Khoa Kế Toán xin thông báo đến toàn bộ các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên k53 về việc tuyển ctv LCĐ Khoa Kế toán đợt cuối năm 2015- 2016.

Đến với chúng tôi ===> LCĐ KHOA KẾ TOÁN <===

Bạn sẽ được:

√ Hoạt động tại môi trường chuyên nghiệp, năng động và luôn đổi mới
√ Tham gia tổ chức các sự kiện tầm cỡ
√ Được thử thách và chứng tỏ khả năng cá nhân 
√ Rèn luyện kiến thức chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp:

√ Chỉ dành riêng cho CTV LCĐ: có nhiều cơ hội thực tập thực tế tại các công ty Kế toán – Kiểm toán và nhận học bổng ACCA trị giá 50% học phí 3 môn cơ bản (F1, F2, F3); CTV còn được tặng phí Đăng ký ban đầu và hai (02) năm phí thường niên 2016 & 2017 trị giá 8.700.000 VNĐ (chỉ phải đóng 800.000 VNĐ) và được tặng thêm 300.000 VNĐ trên tổng phí thi môn đầu tiên.

√ Kết bạn, làm quen với những thành viên, CTV liên chi đoàn.

√ Trải nghiệm những điều mới lạ chỉ có tại FOA - Faculty Of Accounting


Hãy để LCĐ thực sự trở thành ngôi nhà lớn để bạn gắn bó, nhiệt huyết, cống hiến và trưởng thành trong những tháng ngày của tuổi trẻ!

► Linh đơn online: https://goo.gl/FSdxbq

► Đơn đăng kí gửi về hòm thư: lcdkhoaketoan@hvtc.edu.vn
► Thời gian nhận đơn: 17/05 – 21/05/2016
► Thời gian phỏng vấn: 22/05/2016

Thông tin chi tiết về hoạt động của LCĐ các bạn có thể xem tại fanpage:

Liên chi đoàn Khoa Kế Toán (https://www.facebook.com/lcdkhoaketoan.hvtc/)

 

LCĐ khoa Kế toán
Số lần đọc: 1866

Danh sách liên kết