Tìm
English
Thứ ba, 01/08/2017 - 10:50

Hội nhập giáo dục - Xu hướng tất yếu của hội nhập quốc tế
Lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến công tác giáo dục thế hệ trẻ nói chung, Người đánh giá rất cao vai trò của giáo dục đối với sự hưng thịnh của đất nước, với nhiệm vụ cực kỳ trọng đại là nâng cao dân đức, mở mang dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài, là động lực của sự phát triển, đưa nước nhà tiến tới giàu mạnh, dân chủ, văn minh, sánh vai với các cường quốc năm châu.

Trong thời kỳ đất nước hội nhập mạnh mẽ về mọi mặt, nền kinh tế phát triển như hiện nay, giáo dục lại cần được quan tâm và phát triển hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh “Cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học tài chính - kế toán chất lượng cao cho xã hội”, Học viện Tài chính luôn mở rộng hợp tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu với các Viện, Trường Đại học nước ngoài nhằm nâng cao vị thế của Học viện không chỉ trong đào tạo mà cả trong nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên tăng cường năng lực đội ngũ cán bộ giảng dạy của nhà trường.

Đặc biệt, từ tháng 7/2016, Học viện Tài chính chính thức hợp tác với trường ĐH Greenwich, Vương quốc Anh cung cấp chương trình Liên kết đào tạo mỗi bên cấp một Bằng cử nhân – gọi tắt là chương trình DDP. Đây là hình thức liên kết đào tạo có tính bứt phá so với hình thức liên kết giữa các trường Đại học Việt Nam với các trường Đại học nước ngoài vốn đã trở nên bão hòa trong những năm gần đây.

DDP là chương trình liên kết đào tạo theo hình thức công nhận lẫn nhau giữa hai trường đại học hàng đầu Việt Nam và Anh quốc về lĩnh vực Tài chính – Kế toán. Chương trình có thể học theo hai hình thức: đào tạo cả 4 năm tại Việt Nam hoặc đào tạo 3 năm tại Việt Nam và 1 năm cuối tại UK. Sinh viên có thể lựa chọn hình thức học phù hợp với khả năng tài chính mà không lo về chất lượng bằng cấp bởi dù học theo hình thức nào đều được cấp hai bằng đại học danh giá: Cử nhân Tài chính Ngân hàng của Học viện Tài chính và Cử nhân Kế toán Tài chính của Đại học Greenwich.

Với nguyên tắc “Quý hồ tinh bất quý hồ đa” (quý ở chất lượng, không quý ở số lượng), chương trình DDP chọn lọc những nội dung học thiết thực và cần thiết, thay đổi phương pháp giảng dạy phù hợp, kích thích niềm say mê trong người học, để người học tự xác định mục tiêu học tập và định hướng tương lai của mình. Các môn học của chương trình được thiết kế với mục tiêu không chỉ cung cấp kiến thức mà còn chú trọng đào tạo kỹ năng, người học sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin sử dụng kiến thức và kỹ năng vào công việc, cuộc sống ngay khi ra trường, nhanh chóng hòa nhập với môi trường lao động chất lượng cao của đất nước trong những năm sắp tới. Tuy nhiên, mọi nguyên tắc hay tính ưu việt của chương trình chỉ được coi thành công khi chạm được đến đam mê của người học. Là sinh viên thời đại mới – Thời đại công nghệ 4.0, các bạn hãy tìm hiểu Chương trình, xác định và theo đuổi Mục tiêu, chịu trách nhiệm với Tương lai của chính mình.

Ai có giấc mơ Tài chính Kế toán? Ai khát vọng trải nghiệm thế giới kiến thức tại UK? Ai muốn trở thành sinh viên chương trình DDP? Hãy liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính

Số 6, Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0904.936.636 | 091.6633.286 | 091.106.8228 | 091.39.11.011 | 094.114.8968 

Direct-line: 094.503.9986

Website: www.iife.edu.vn

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển dựa theo kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2017:

Nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đến ngày 10/8/2017. Thời hạn hồ sơ có thể kết thúc sớm nếu hết chỉ tiêu.

Kết quả trúng tuyển sẽ được cập nhật thường xuyên qua email cho các thí sinh./.

Sinh viên DDP khóa 1 

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 26

Danh sách liên kết