Tìm
English
Thứ ba, 01/08/2017 - 10:49

Khai giảng hệ Liên thông đại học khóa 20 và Đại học văn bằng 2 khóa 17
Ngày 28/07/2017, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ khai giảng hệ Liên thông đại học khóa 20 và Đại học văn bằng 2 khóa 17 tại hội trường 700.

Tới dự và chỉ đạo có PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, các khoa và hơn 200 tân sinh viên hệ Liên thông đại học khóa 20  & Đại học văn bằng 2 khóa 17.

 Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo báo cáo công tác tuyển sinh và công bố Quyết định công nhận trúng tuyển hệ Liên thông Đại học Khóa 20 và Đại học văn bằng 2 Khóa 17.

ThS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo đọc báo cáo công tác tuyển sinh và công bố Quyết định công nhận trúng tuyển

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng các em sinh viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh để chính thức trở thành những tân sinh viên của Học viện Tài chính cũng như nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các tân sinh viên học tập tốt và mong muốn các sinh viên xác định mục đích học tập đúng đắn, chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, hoàn thành xuất sắc khóa học.

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó GĐ Học viện phát biểu tại lễ khai giảng

Trong buổi lễ khai giảng, sinh viên Lê Thị Bình - đại diện cho các tân sinh viên đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành những sinh viên của Học viện Tài chính và hứa với các thầy cô giáo sẽ tích cực nỗ lực, vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô, tiếp nối và phát huy truyền thống của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính.

Lê Thị Bình – Đại diện tân sinh viên tặng hoa đại diện lãnh đạo trường

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc trong niềm hân hoan của các thầy, cô và tân sinh viên Học viện Tài chính. Một năm học mới nữa lại đến, một cánh cửa mới sẽ lại mở ra đối với các tân sinh viên cùng nhiều thứ chờ đốn trong suốt quãng đường sinh viên sắp đến.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết